Entertainment

‘เจมส์ ธีรดนย์’ ไม่ต่อสัญญา นาดาวฯ ขอไปทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ

มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ตั้งแต่การเป็นนักแสดงกลุ่ม “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” จนโด่งดังในงานแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง  โฮมสเตย์ ภายใต้การดูแลงานของ นาดาวบางกอก

batch เจมส์ นาดาว 08

ล่าสุด ต้นสังกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงการสิ้นสุดสัญญาของเจมส์แล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

“บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว และเจมส์ได้ตัดสินใจว่า อยากใช้เวลาต่อจากนี้ในการทำงานเพลง และเป็นศิลปินควบคู่ไปกับงานการแสดง ซึ่งเจมส์ได้เข้ามาปรึกษากับพี่ๆ ที่นาดาว บางกอก และเห็นตรงกันว่าให้เจมส์ ได้ออกไปลองทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานการแสดง และงานของลูกค้าทั้งหมดที่นาดาว บางกอก รับไว้ให้เจมส์ก่อนหน้านี้ ทางนาดาวจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย”
“ส่วนเจมส์และต้นสังกัดใหม่ จะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบเรื่องภาพลักษณ์ การดูแลตัวเอง และบริหารจัดการเวลามาทำงานที่คั่งค้างให้สำเร็จเสร็จสิ้นด้วยดี นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณเจมส์ที่ทำงานด้วยความตั้งใจ และพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาที่เป็นนักแสดงในสังกัดของเรา จากนี้ไปขอให้เจมส์ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ที่เลือกเดิน พี่ๆ นาดาวทุกคนจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้เจมส์เสมอ”

batch เจมส์ นาดาว 01

batch เจมส์ นาดาว 05
batch เจมส์ นาดาว 03
batch เจมส์ นาดาว 07
batch เจมส์ นาดาว 04
batch เจมส์ นาดาว 02

batch เจมส์ นาดาว 06

ที่มา อินสตาแกรม : jamyjamess

Avatar photo