Sport

เผชิญหน้าแล้ว! ศรีสะเกษ-เอสตราด้า ซ้อมโชว์ที่สหรัฐ ก่อนตะบันหน้า 27 เม.ย.

ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับคู่ปรับเก่า และรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิกัน ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ ตรงกับเช้าวันเสาร์ 27 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย ที่เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวู้ด  เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

srisaket sor rungvisai
ภาพจาก : นครหลวง โปรโมชั่น – Nakornloung Promotion

ล่าสุด “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก พร้อมด้วย ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ได้ลงทำการซ้อมโชว์เป็นครั้งแรกที่สหรัฐ ท่ามกลางสื่อที่เข้ามาทำข่าวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีเฟร็ดดี้ โรช ยอดเทรนเนอร์ผู้ปลุกปั้น แมนนี่ ปาเกียว มาร่วมชมด้วย โดย โรช ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับ เจสซี่ วาร์กัส ที่จะชกร่วมรายการ ศรีสะเกษ – เอสตราด้า

เอสตราด้า ขึ้นทำการซ้อมก่อน ด้วยการชกลม ก่อนจะชกล่อเป้ากับเทรนเนอร์ซึ่งชกไปตามจังหวะไม่เน้นอะไรมาก จากนั้นถึงคิว ศรีสะเกษ ซ้อมโชว์ โดยทวนเชิงชกลมและลงล่อเป้ากับ “โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ โดยเน้นต่อยเป็นชุด แต่ยังไม่เผยทีเด็ดอะไรมากเช่นกัน

ในการชกกันครั้งแรกของทั้งคู่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 “เจ้าแหลม”‘ เอาชนะคะแนน เอสตราด้า อย่างดุเดือดบนสังเวียนแห่งนี้ และยก 12 ได้รับการยกย่องจาก WBC ให้เป็นยกที่ชกกันดุเดือดยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ด้วย

Avatar photo