Entertainment

เปิดบ้านสุดหรู ซี – เอมี่ มูลค่า 30 ล้าน ที่ได้จ่ายในราคาเพียงครึ่งเดียว

ใกล้จะถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่างนักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่คบหาดูใจกันมาอย่างอย่างนานเกือบ 15 ปี ล่าสุด (21 เม.ย.) คู่รักมาราธอนก็ได้ถือโอกาสเปิดเรือนหอสุดหรูผ่านรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ให้หลายๆคนได้ชมกัน

10 บ้านซีเอมี่ 8

โดยบ้านหลังนี้ เดิมทีเป็นของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ที่ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ประมาณ 25-30 ล้านบาท แต่หลังจากที่ หนุ่มซี ได้เข้าพูดคุยพลางลูบหลังรุ่นพี่คนสนิท พร้อมพูดแบบติดตลกว่า “ผมมีให้พี่ 15 ล้าน พี่เอาไหม” นักร้องดังก็ยินดียอมขายขาดทุน ยกบ้านหลังนี้ให้ในราคาดังกล่าว เพื่อเป็นของขวัญแต่งงานของทั้งคู่ เนื่องจากรู้จักกันมานาน

10 บ้านซีเอมี่ 2

นอกจากนี้หนุ่มซี และสาวเอมี่ ก็ได้ตอบข้อสงสัยของใครหลายๆคนที่มักจะถามกันเข้ามาว่า แต่งงานกันมาก็นานแล้วทำไมยังไม่มีลูก โดย หนุ่มซี เผยเอาไว้ว่า “ตอนแรกตนกับเอมี่ไม่ได้คิดอยากมีลูกด้วยกัน แต่มันก็มีช่วงเวลาที่อยากมีบ้าง เวลาเห็นเด็กน่ารัก ๆ ความคิดอยากมีมันก็แวบเข้ามาบ้าง” ซึ่ง สาวเอมี่ ก็บอกว่า “ตอนนี้ยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตสองคน อีกทั้งเพิ่งตกแต่งบ้านกันเสร็จ เพิ่งย้ายเข้าบ้านกัน เป็นความสุขที่ยังไม่มีห่วง อยากไปไหนก็ไป อยากเที่ยวก็ทำได้ทันที แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่แบบนี้ไปตลอด หรือไม่คิดมีเลยในอนาคต แต่หากจะมีลูก ก็คงจะรีบมีภายใน 1-2 ปี นี้ เพราะตอนนี้ตนก็อายุ 37 ปี แล้ว

10 บ้านซีเอมี่ 9

10 บ้านซีเอมี่ 4

10 บ้านซีเอมี่ 5

10 บ้านซีเอมี่ 6

10 บ้านซีเอมี่ 10

10 บ้านซีเอมี่ 11

10 บ้านซีเอมี่ 3

10 บ้านซีเอมี่ 12

10 บ้านซีเอมี่ 7

Avatar photo