Entertainment

หยาดทิพย์ ขอไม่ไปต่อ โบกมือลาช่อง 3 หลังอยู่มา 18 ปี

แจ้งเกิดและเติบโตอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน จนหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจว่าสถานะตอนนี้ของเธอนั้น กลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว หลังจากหมดสัญญากับทางวิกสามพระรามสี่ที่เธออยู่มานาน 18 ปี

โดย สาวหยาด ได้เผยว่า “หยาดหมดสัญญาไปแล้วค่ะ หมดไปเดือนนี้ ซึ่งหยาดก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่มาแล้วนะคะ หยาดอยู่ช่อง 3 มา 18 ปีแล้ว แต่รอบนี้ไม่ได้ต่อสัญญาค่ะ”

9 หยาดทิพย์ 5

ทำไมถึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ?
“คือช่อง 3 ก็เป็นบ้านของหยาดนะคะ และเป็นผู้มีพระคุณจริงๆ ให้โอกาสเราเป็นนางเอกที่แรก แต่พอวันนี้มันผ่านมา 18 ปี ที่หยาดอยู่กับช่องมา มันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก และด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราโตแล้ว อีกอย่างหยาดก็อยากจะได้ประสบการณ์มากขึ้นกับการทำงานที่เป็นการทำงานที่หลากหลายขึ้น”

จะมีโอกาสได้กลับไปร่วมงานกับช่อง 3 อีกไหม ?
“หยาดคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 3 แล้วค่ะ ยินดีรับใช้เสมอ”

พอเราตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เขามียื่นข้อเสนออะไรพิเศษให้ไหม ?
“มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วค่ะของการเซ็นสัญญากัน แต่หยาดขออนุญาตไม่พูดแล้วกัน เพราะหยาดก็ไม่อยากจะพูดถึงผู้ใหญ่ทางช่องอะไรยังไงเท่าไหร่ หยาดขอพูดในส่วนของหยาดแล้วกันนะ”

9 หยาดทิพย์ 4

ได้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว สบายใจกับการรับงานมากขึ้นไหม ?
“คือหยาดก็เพิ่งเป็นอิสระได้ไม่กี่วัน หยาดก็ยังไม่รู้ว่าการทำงานกับข้างนอกจะเป็นยังไง ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ท้าทายให้เราโตขึ้น เราก็ต้องพิสูจน์ความสามารถของเราให้เต็มที่ค่ะ”

จากนี้เราจะพิจารณาการรับงานยังไงบ้าง ?
“หยาดเลือกบทที่หยาดอยากเล่นแล้วกันค่ะ บทที่มีความเหมาะสมกับเรา”

มีคิดเรื่องการจะเซ็นสัญญากับที่ไหนไว้ไหม ?
“ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อนค่ะ อย่างที่บอกถ้ามีบทไหนที่เราชอบ เราก็รับค่ะ อาชีพของหยาดคือนักแสดงค่ะ หยาดไม่ได้ทำอาชีพอื่น หยาดชอบเป็นนักแสดง”

9 หยาดทิพย์ 2

9 หยาดทิพย์ 6

9 หยาดทิพย์ 3

Avatar photo