Entertainment

‘ฟาง-เอเอ’ เคลียร์ข่าว ไม่แต่งงานเพราะเคยนอกใจ

เป็นคู่รักที่เหมือนกันมากๆ สำหรับ นักแสดงสาวฟาง พิชญา และหนุ่มเอเอ พีรวัชร์ ที่ทั้งคู่มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ทั้งชอบออกกำลังกาย ชอบท่องเที่ยว แต่งานนี้ก็มีข่าวเม้าท์ออกมามากมายเลยทีเดียว

batch ฟาง เอเอ 12

ล่าสุด สาวฟางควงหนุ่มเอเอมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

batch ฟาง เอเอ 11

เห็นบอกว่า ฟางเป็นคนตกหลุมรักเอเอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ?

ฟาง : จริงค่ะ คือที่เจอกันครั้งแรก เล่นละครด้วยกันค่ะ แล้วก็เจอกันวันฟิตติ้ง แล้วก็เห็นเขาเดินเข้ามา แล้วทุกอย่างมันก็มืดมันดับไปหมดเลย เหมือนเราอยู่ในภวังค์ ทุกอย่างมันช้า slow ไปหมดเลย มันเหมือนในหนังเลยนะ คือจริงๆเราชอบสเปคแบบนี้อยู่แล้วค่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แปลกมาก เราไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลย

เห็นฟางครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง?

เอเอ : ก็รู้สึกสวยดีนะ แต่ก็ยังเฉยๆอยู่ เพราะว่าเขาสวยเกินไป ก็คิดว่าเป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ จะไปหวังอะไรมากก็ไม่ได้ แล้วอีกอย่างเขาเป็นนางเอกด้วย ถามว่าตรงสเปกไหม ก็ตรงนะ แต่ว่ามันเกินเอื้อมไง

batch ฟาง เอเอ 06

แล้วตอนนั้นทำยังไง ให้เขารู้ว่าเรารู้สึกดีด้วย?

ฟาง : ก็คือชอบค่ะ แต่ในใจก็ไม่ได้ชัวร์มากว่าความรู้สึกชอบนั้นมันขนาดไหน แต่เราก็อยากรู้นะว่า เขารู้สึกชอบเราบ้างไหม แล้วจะบอกว่าทั้งกองนะ ฟางไม่พูดกับเขาเลยคนเดียว แล้วมีฉากนึงที่เขาต้องอุ้มฟางด้วยในละครนะ แล้วเรารู้สึกเขิน แล้วตอนนั้นอากาศร้อน เราจักกะแร้เปียก วันนั้นรู้สึกอายมาก จนกระทั่งใกล้เวลาเลิกกอง เราก็อยากรู้ว่าเขารู้สึกชอบเราบ้างไหม แต่ว่าเพื่อไม่ให้น่าเกลียดมาก เราก็เลยลงทุนไปซื้อโทรศัพท์ BB มา แล้วเราก็ลองหาพินเขาดู แล้วเราก็เลยลองทักไปแบบทิ้งไว้อะไรแบบนี้ คือฟางจะเป็นคนที่แบบว่าถ้าชอบก็คือชอบมากเลย ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลย

หลังจากทักไป นานไหมกว่าเขาจะตอบ?

ฟาง : ตอบค่ะ ตอบเลย แล้วก็ตอบมาว่า Hi Welcome to BB world

เอเอ : ใช่ครับ เพราะสมัยนั้นไม่มีใครใน BB เลยครับ คือตอนนั้นคนเล่นน้อยมาก

batch ฟาง เอเอ 08

ตอนนั้นคิดไหมว่า อยู่ดี ๆ ทำไมเขาถึงทักมา?

เอเอ : ไม่ครับ คือตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร คิดว่าอาจจะคุยกันเรื่องสัพเพเหระอะไรแบบนี้ ตอนนั้นเราจิตบริสุทธิ์มาก พยายามข่มใจไม่คิดอะไรมากเดี๋ยวมันฟุ้งซ่านครับ

ใช้เวลานานไหมกว่าจะมาเป็นแฟนกั?

ฟาง : จริงๆก็ไม่นานเลยค่ะ หลังจากที่ฟางได้คุยกับเขาแล้วก็หลายเดือนอยู่ค่ะ แต่ไม่ถึงปีนะ ฟางก็บอกเขาเลยนะว่าชอบอะไรแบบนี้ แล้วก็ถามเลยว่าเขามีแฟนหรือยัง ตั้งแต่แรก ๆ เลยค่ะ

batch ฟาง เอเอ 07

ตอนนั้นพอเขาบอกว่าชอบเรา รู้สึกยังไง?

เอเอ : คิดเลยครับ ว่าเราจะไปเคลียร์กับคนอื่นยังไง คือเราก็พอมีใจให้เขาอยู่บ้าง พอเขาเปิดใจแล้วเราก็เลยต้องปิดทางคนอื่น

ทำไมถึงกล้าเปิดตัวว่าคบกับผู้ชายคนนี้?

ฟาง : จริงๆที่กล้าเปิดเพราะพี่เอเอด้วยค่ะ คือเขาเป็นคนเปิดเผย ถ้าเรารู้สึกว่าอีกคนนึงเปิดเผยได้ เราก็คิดว่าคงไม่เป็นไรเราก็คงเปิดเผยได้เหมือนกัน แต่ว่าช่วงแรก ๆ เราก็ปิดนะ พอผ่านมาสักพักใหญ่ ๆ เราก็ค่อย ๆ เปิดตัวกัน

batch ฟาง เอเอ 05

เห็นว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ รู้สึกกลัวบ้างไหม?

ฟาง : คือด้วยตัวฟางเองก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าสไตล์นี้น่าจะเจ้าชู้ แต่ด้วยความที่เราชอบ คือเราเป็นคนชอบผู้ชายสไตล์นี้ค่ะ จะไม่ชอบคนแบบนั้นเนิร์ด ๆหรือว่าเรียบร้อยอะไรแบบนี้ จะชอบแบบตรงๆไปเลยค่ะ

เห็นว่าโดนนอกใจถึง 2 ครั้งทำไมถึงยังคบต่อ?

ฟาง : คือด้วยความที่เรายังมีโมเมนต์แรก ๆ ที่เรายังประทับใจเขาอยู่ แล้วด้วยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยนิสัยเขาเขาเป็นคนดี คือในพาสของความดีคะแนนเนี่ย เราติ๊กหมดแล้ว เราให้เขาเต็มหมดเลย แล้วที่ผ่านมาคนเก่าของเรา ทำให้เราเสียใจมาก็เยอะ แล้วจะนับประสาอะไรกับเรื่องแค่นี้ มันไม่สามารถทำให้ฟังล้มได้ขนาดนั้นค่ะ

batch ฟาง เอเอ 04

คบกันมาก็นานทำไมไม่ยอมแต่งงานสักที?

ฟาง : แต่งคะ คือเคยคุยกันนะคะ แต่ฟางมั่นใจว่าพี่เอไม่มีทางเซอร์ไพรส์ฟางหลอก บอกเลยสไตล์นี้ไม่มีแน่นอนค่ะ

10 กว่าปีที่ผ่านมาวิธีมัดใจซึ่งกันและกันคืออะไร?

ฟาง : สำหรับฟางนะคะ ฟางก็จะดูแลเขาในแบบที่ดูแลดีมาก อาจจะมีตึง ๆ หย่อน ๆ บ้างเล็กน้อย เช่นเขาอาจจะขอไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง เราก็ไม่ว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งคือเราดูแลเรื่องของตัวเองค่ะ บางครั้งเราก็แต่งตัวเซ็กซี่ หรือดีๆบ้าง แต่งหน้าสวยๆบ้างอะไรแบบนี้ เพื่อให้เขาไม่เบื่อเราค่ะ

คลิปสัมภาษณ์ ฟางเอเอ

ที่มา รายการ คุยแซ่บShow 

Avatar photo