Entertainment

ก้อง ห้วยไร่ ยอมเปิดความจริงทั้งหมด รับคบซ้อน เห็นแก่ตัวปกปิดเรื่องลูก โกหกมาตลอด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ เจองานเข้ารัวๆ ทั้งปมดราม่าซุกลูก จนต้องออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้วถึง 3 คน โดยลูกชายคนเล็ก น้องไข่เจียว วัย 1 ขวบ 2 เดือน เกิดกับ เบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบัน ส่วน 2 คนแรกเกิดภรรยาเก่า ชื่อ น้องปิ๊ง และ น้องปลื้ม ที่แต่งงานกันเมื่ออายุได้ 20 ปี และเลิกรากันไปตอนอายุ 25 ปี ก่อนขอโทษแฟนเพลงที่เคยปิดบังเรื่องลูกมาตลอด เพราะกลัวกระทบหน้าที่การงาน อีกทั้งเจ้าตัวยังโดนแฉซ้ำอีกด้วยว่า คบซ้อนระหว่างนักร้องสาว เอ๋ พัชรพร อดีตคู่หมั้น กับภรรยาคนปัจจุบัน

11 เมียเก่าอีกของก้อง 4

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับทุกประเด็นดราม่าแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า “มันเป็นความผิดของตัวเราเอง เพราะผมก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำไว้ เจตนาคือเห็นแก่ตัวมาก กลัวว่าความนิยมที่เราเคยได้รับ มันจะหายไปหรือเปล่า มันเป็นความคิดของเด็กบ้านนอก แล้วมีโอกาสได้มาอยู่ตรงนี้ มันก็เลยคิดไปต่างๆนานาให้ตัวเองรอดแต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำลายความรู้สึกพี่น้องแฟนเพลง”

ก่อนที่ นักร้องหนุ่มจะยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกต่อว่า “ผมต้องขอโทษทุกๆคนนะครับ แล้วก็มีพี่สื่อที่เขาพยายามถามผมตลอดว่ามีภรรยาหรือยัง มีลูกจริงไหม ผมก็โกหกเขามาตลอด เพราะเจตนาเหมือนเดิม เพราะคิดว่าฉันจะปกปิด มันเป็นความเห็นแก่ตัว ผมต้องขอโทษจริงๆนะครับ ขอโทษด้วย”

3 ก้องเปิดใจ 5

เราปกปิดมานานเท่าไหร่แล้ว?
“ถ้าผมจะเล่าต่อ ให้มันจบความสงสัยไปเลย ก็ตั้งแต่มีข่าวว่าผมกับคุณเอ๋คบหากันก่อนจะมีชื่อเสียง แล้วผมก็ได้ไปคบกับคุณเบล ขณะที่ผมคบกับคุณเอ๋อยู่ ซึ่งเรื่องนี้ ชาวเน็ตก็พยายามถามคบซ้อนไหม ผมคบซ้อนครับ ผมก็ต้องขอโทษเอ๋ด้วยนะครับ ผมทำร้ายจิตใจเอ๋ ทำให้เอ๋ต้องผิดหวังเสียใจ แต่ก็พูดด้วยความจริงว่า ผมขอโทษ ผมเลือกที่จะรักเบล แล้วผมก็กลับกลายเป็นพร้อมที่จะแต่งงานกับเบล”

ตอนนั้น เบล รู้ไหมว่าเราคบกับ เอ๋?
“ตอนนั้นเบลยังไม่รู้ หลังจากเริ่มคุยได้สักพัก เพราะผมไม่เคยเปิดตัวเอ๋เลย แล้วหลายคนก็ถามเข้ามาว่าผมโกหกใช่ไหม ที่บอกว่าโดนเมียทิ้งแล้วแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งจริงๆมันเกิดจากภรรยาที่ผมมีบุตรด้วยกันสองคน แล้วก็หย่าร้างกัน อันนี้คือไม่มีอะไรนะครับ จนผมมาทำงานที่นิติพลคลินิก แล้วก็ได้รักกันกับผู้หญิงที่ทำงานที่นั่น แล้วก็ตั้งความหวังว่าจะสร้างชีวิตครอบครัว

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมาก มันเป็นช่วงวัยรุ่นคึกคะนอง ก็คิดว่าตัวเองเจ๋ง อีกอย่างผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าอนาคตข้างหน้าผมจะเป็น ก้อง ห้วยไร่ ตอนนั้นคะนองมาก ก็สนุกสนาน เจ้าชู้ พอมีแฟนหลังจากจดทะเบียนหย่ากับภรรยาคนแรก ก็มีแฟนใหม่ พอมีแฟนใหม่เสร็จปั๊บ เขาก็บอกเลิก กลับกลายเป็นความเจ็บปวดที่เราเคยทำกับภรรยาเก่า แล้วก็มาโดนกับตัวเราเองก็เลยเขียนเพลงขึ้นมา เรื่องนี้ผมก็ปิดบังก็ต้องขอโทษอีกนะครับ สาวนิติพลคือคนที่ทำให้ผมแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน บางคนเอาไปโยงว่าคุณเป็นคนทิ้งเอ๋มาคบกับเบล แล้วทำไมคุณถึงโกหกแฟนเพลง ว่าคุณแต่งเพลงเพราะอกหัก นี่ก็คือที่มาที่ไป”

3 ก้องเปิดใจ 4

พอ เบล รู้เรื่องว่าเราเลิกกับ เอ๋ แล้วมาคบ เบล เขาว่าไงบ้าง?
“มันรักกันไปแล้ว ผมกับเบลยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษเอ๋ด้วยที่ไม่ได้คุยกันตั้งแต่วันที่ตัดสินใจเลิก เพราะว่าผมกับเอ๋ได้หมั้นกัน โดยเป็นพิธีของอีสาน ก็คือผูกข้อต่อแขนยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน “

ได้คุยได้เคลียร์กับ เอ๋ บ้างไหม?
“ยังไม่ได้คุยกับเอ๋ตั้งแต่วันที่ตัดสินใจแยกทางกัน ด้วยความที่เป็นคู่หมั้นแล้วแยกทางกัน ผมเป็นคนผิดสัญญาหมั้น เพราะผมเป็นคนเลิก เงินที่หมั้นหมาย ผมก็ให้เอ๋ไป โดยที่ไม่ได้ทวงคืน ซึ่งมันก็เป็นส่วนตรงนั้นไป แต่ส่วนที่เอ๋ออกมาพูดก็คือรายได้จากการทำงานของผม ซึ่งผมก็บอกว่าเอางี้นะเอ๋นะ ถึงไม่สามารถจะใช้คำว่าร่วมทุกข์ร่วมสุข เพราะตอนนั้นผมเป็นเน็ตไอดอลแล้ว มีคนรู้จักจากการดีดกีตาร์ลงเฟซบุ๊ก จากเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน จนพี่กบเอามาทำเป็นเพลงแล้ว แต่เราก็อยู่ในฐานะคู่หมั้นกัน เงินที่เราหาได้ทุกบาททุกสตางค์ เราแบ่งกันคนละครึ่งได้ไหม ตัวผมเอง ผมก็ต้องใช้ชีวิตต่อ ผมก็ต้องมีค่าใช้จ่าย ผมต้องให้เงินเดือนพ่อแม่ พี่สาวและหลานๆ ที่ผมเคยพูดไปครับ ก็เลยขอเอ๋มา ซึ่งเป็นเงิน 1.8 ล้านบาท ก็แบ่งกันได้คนละ 9 แสน ณ ตอนนั้นครับ”

3 ก้องเปิดใจ 7

ตอนนี้ได้เคลียร์ใจกับ เอ๋ บ้างไหม?
“ยังไม่เคลียร์ใจ เพราะกลัวว่าเขาจะไปรับข้อมูลว่าเราอยากทำร้ายเขา เราทำร้ายเขาไปมากแล้ว คือการยิ่งพูดถึงเขา ก็ทำร้ายเขาไปอีก ก็ได้แต่ฝากสื่อมวลชนไป เพื่อความสบายใจของผมด้วย และก็ของภรรยาของผมคือน้องเบล เราไม่คุยกันเรื่องเก่าๆดีกว่า เราก็ขอปิดการติดต่อทุกช่องทางของผมกับเอ๋ ก็เลยไม่ได้คุยกันโดยตรง ก็ให้มันจบไปครับ”

แต่มันก็จบไม่สวยเท่าไหร่?
“จบไม่สวย เพราะว่าผมเป็นคนที่คบซ้อนครับ ผมเป็นคนคบซ้อนแล้วก็ทำให้เขาต้องเสียใจ ซึ่งตอนนั้นเหมือนผมเคยบอกกับสื่อว่า ผมแอบชอบเบลมานานมาก ความรักของผมกับเอ๋ เกิดขึ้นเร็วมาก แล้วก็ตัดสินใจหมั้นกันเลย โดยไม่รู้ว่าตกลงเราหมั้นกันจริงไหม ซึ่งสุดท้ายแล้วเอ๋ก็เป็นคนดี แต่ผมไม่เลือกเขา ทั้งที่หมั้นกันแล้ว มันก็ทำให้เขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ทุกสิ่งทุกอย่างมันกระทบตัวผมร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเกิดขึ้นแล้วผมต้องรับมันให้ได้”

3 ก้องเปิดใจ 2

เบล เขารู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ไหม?
“ความรู้สึกผู้หญิงเหมือนกันครับ ผมถามเขาว่า เอาตรงๆเลยนะเบล ถ้าได้พูดกับเอ๋ โดยที่ไม่ต้องผ่านใคร ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากให้เขาได้คุยกัน แล้วก็ให้เบลขอโทษเอ๋ ผมกับน้องไข่เจียวก็อยากไปขอโทษเอ๋ ว่าถ้าไม่เลิกกันวันนั้น ถ้าไม่มีเรื่องราวร้ายๆกันวันนั้น วันนี้ฉันมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ผมก็ต้องขอโทษความรู้สึกของแฟนเพลง ของเอ๋ ญาติของเอ๋ แล้วก็ทุกคนที่เข้าใจความรู้สึกที่ผมโพสต์รูปลูกเมียบ่อยๆ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ มันอาจจะเป็นความสุขของผม แต่ผมก็ลืมมองไปว่า ความสุขของผมมันอาจจะไปทำร้ายจิตใจคนอื่นด้วยครับ”

“แล้วอีกเรื่องหนึ่ง ก็อยากจะบอกผ่านสื่อ ก็คือเรื่องของลูกอีก 2 คน ก็มีคนเข้ามาถามว่าทำไมรักลูกไม่เท่ากันเหรอ ทำไมไม่โพสต์รูปลูกทั้ง 2 คนแรก ที่ 10 ขวบ กับ 11 ขวบ ไล่เลี่ยกัน เขากำลังอยู่ในวัยที่เพื่อนๆกำลังล้อ วันนั้นที่ผมเปิดตัวน้องไข่เจียว เขาก็ไม่ได้ตามข่าว แล้วเขาไปโรงเรียน เพื่อนก็ทักว่าปิ๊งโกหก เพราะว่าผมได้เลิกลากับภรรยาเก่าตั้งแต่ลูก 6 ขวบ ซึ่งผ่านมา 4-5 ปีแล้ว ไม่แน่ใจ แต่ก็หลายปีครับ”

3 ก้องเปิดใจ 6

ภรรยาเก่ากับลูกๆ เข้าใจมั้ย?
“ถามว่าเข้าใจไหม ตั้งแต่เลิกรากันไม่ได้คุยกันเลย เขาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเขาสามารถเลี้ยงลูกๆ ได้ ฉันเลี้ยงขนาดนี้แล้วไม่ต้องมาเลี้ยงหรอก แต่ว่าก็ไปขอเขา ขอทำหน้าที่หน่อย ตอนนี้มีรายได้แล้ว”

กับภรรยาเก่าคนนี้จบกันด้วยดี ทุกวันนี้ก็ปกติ?
“ปกติครับ เพราะไปเซ็นหย่าถ้าทะเลาะกันเจ้าทะเบียนเขาไม่ให้เซ็น ถ้าพูดไปก็ให้เป็นสตอรี่ที่นี่นะครับ ผมกับภรรยาเก่าเป็นนักกีฬา เราไปแอบมีอะไรกันแล้วตั้งท้อง”

ตอนนี้ยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังอยู่ไหม หรือ อยากจะพูดอะไรหรือเปล่า?
“ตอนนี้อยากจะขอโทษพี่สื่อมวลชน และที่สำคัญพี่สื่อ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่พี่เขาไปรับข้อมูลมาจริง แล้วมาถามว่าตกลงก้องแต่งงานจริงไหม ก้องมีลูกจริงไหม ซึ่งผมก็ตอบบ่ายเบี่ยง ทำให้เหมือนกับว่าพี่เขาเอาข้อความเท็จมาปรักปรำเรา เพื่ออยากดิสเครดิตเรา แต่จริงๆ มันคือความจริง แต่เราพยายามบ่ายเบี่ยงเขา และขอโทษพี่น้องแฟนเพลงทุกคน

1 ก้องมีลูก 4

ขอโทษพี่ๆ สื่อ ขอโทษความรู้สึกของทุกๆคนที่เสียไป และสำคัญที่สุด ขอโทษทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิตผมที่ผมทำร้ายเขาด้วยความคึกคะนอง ทำร้ายด้วยการเลิกรา ทำร้ายในช่วงวัยรุ่น และทำร้ายในความที่ มองแค่ว่า ฉันจะต้องเป็น ก้อง ห้วยไร่ ในอีก 5-6 ปี ข้างหน้าเหรอ ฉันจะต้องเป็นคนที่มีคนรู้จักเหรอ ฉันจะต้องเป็นคนที่มีคนอยากรู้เรื่องราวของฉันทุกเรื่องเหรอ ผมคึกคะนอง ผมขอโทษครับ”

ฟีดแบคจากชาวเน็ตไม่ค่อยดีเท่าไหร่?
“ผมไม่ได้ตามเลยครับ”

คนค่อนข้างตราหน้าเราว่าเป็นคนโกหก?
“ยอมรับครับ เพราะผมโกหกจริงๆ “

ตอนนี้ออกมาพูดก็ไม่กังวลเรื่องชื่อเสียงแล้ว?
“สบายใจแล้ว เพราะผมอยากให้ครอบครัวของผมที่มีปัจจุบันอยู่กันอย่างมีความสุข ครอบครัวน้องเบล คุณพ่อคุณแม่น้องเบลจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจที่ลูกเขามาแต่งงาน ใช้ชีวิตอยู่กับเรา เบลจะได้ไม่เสียใจที่เขามาใช้ชีวิตอยู่กับเรา ลูกของผมที่กำลังโต น้องไข่เจียว ผมว่าเมื่อเขาโตขึ้นเขาอาจจะไม่รู้เรื่องนี้หรอก ถึงรู้ก็อาจจะน้อย แต่ผมจะไม่อ้างว่ากลัวกระทบจิตใจลูกนะครับ ผมไม่ได้กลัวกระทบจิตใจลูก แต่ผมปิดบังเพราะผมกลัวว่าตัวเองจะเสื่อมความศรัทธา ความรัก เพราะว่าช่วงนั้นรับงานหนัง ละคร พรีเซ็นเตอร์เยอะมาก จนทำให้มองแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง”

ขอบคุณ : ข่าวสด

Avatar photo