Politics

แชร์สนั่น! จอห์น วิญญู นั่งคุยสไตล์พ่อลูกกับ รศ.ดร.โกวิท ท้ายรายการ แม่จอห์น ก็มา

จากกรณีที่ โจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดัง ที่ได้วิพากษ์วิจารณ์จารย์ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อของพิธีกร และนักแสดงคนดัง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมากภายในพริบตาเดียว อีกทั้งโซเซียลยังขุดประวัติและผลงานออกมากันยกใหญ่ของ เจริญ วรรธนะสิน คุณพ่อของโจ ออกมามากมาย รวมถึงชาวโซเซียลก็ออกมาแชร์ผลงาน และเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร.ศ.ดร.โกวิท คุณพ่อของ จอห์น วิญญู

ล่าสุด (19 เม.ย.) พิธีกรดัง จอห์น วิญญู ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปรายการ หาเรื่อง(คุย) : EP.16 ถามพ่อจอห์น วิญญูเลยดีกว่า(Full) รายการที่เจ้าตัวมักสัมภาษณ์เหล่าคนดังจากวงการต่างๆมากมาย โดยหัวข้อโปรโมทของตอนนี้ พิธีกรดังได้ระบุเอาไว้ว่า….

7 พ่อแม่จอห์น 2

“นั่งคุยสไตล์พ่อลูก กับจอห์น วิญญูและคุณพ่อ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ กับมุมมองประวัติศาสตร์ การเมือง ปรัชญา และประเทศไทย” โดยเป็นการพูดคุยสอบถามคุณพ่อในเรื่องประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศต่างๆ แบบเข้าใจง่าย และมองย้อนมาถึงประเทศไทย พร้อมทั้งอธิบายเรื่องการเปรียบเทียบยอดฮิต

7 พ่อแม่จอห์น 1

ซึ่งในช่วงท้ายรายการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แจนนิส เอ็ม. วงศ์สุรวัฒน์ คุณแม่ของ จอห์น วิญญู ก็ได้ออกมาพูดปิดท้ายรายการ ด้ยการเปิดเผยเรื่องที่คนไทยอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน “ประเทศไทย เป็น ‘ประเทศแรก’ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการเลือกตั้ง ตามระบอบประชาธิปไตยในฐานะคนไทย เราควรจะไม่ลืม และภูมิใจนะ…” ทำให้ตอนนี้มีชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

 

Avatar photo