Entertainment

พ่อ ‘โจ นูโว’ เคลื่อนไหวแล้ว!! กรณีดราม่า พ่อ ‘จอห์น วิญญู’

จากกรณีที่ โจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน ศิลปินชื่อดัง เข้ามาแสดงความคิดเห็น ข่าวที่ ยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์ แชร์เกี่ยวกับ รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อของ จอห์น วิญญู ดีเจ พิธีกร และนักแสดงคนดัง

โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ใจความว่า “เคยทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศชาติบ้าง” พร้อมบอกว่า พ่อตนเอง (เจริญ วรรธนะสิน) เคยรับใช้ชาติ เป็นแบดมินตันทีมชาติไทยไประดับโลก และทำงานเสียภาษี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ถึงการแสดงความคิดเห็นในลักษณะนี้ของ โจ นูโว

ทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เกิดเป็นแฮชแทก #โจนูโว ติดเทรนด์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง ภายในพริบตาเดียวเท่านั้น อีกทั้งโซเซียลยังขุดประวัติและผลงานออกมากันยกใหญ่ของ เจริญ วรรธนะสิน คุณพ่อของโจ ออกมามากมาย

โจนูโว 19041901

รวมถึงชาวโซเซียลก็ออกมาแชร์ผลงาน และเรื่องราวต่างๆ มากมายที่หลายคนไม่เคยรู้ของ รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อของ จอห์น วิญญู

โจนูโว 19041908

ล่าสุด พ่อของโจ นูโว นาย เจริญ วรรธนะสิน ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทวิตเตอร์ @Charoen_online โดยระบุ ข้อความว่า

batch เจริญ วรรณะสิน 01

“ผมไม่เห็นด้วยกับวิธีการแสดงความคิดเห็นของโจ เพราะทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันแล้ว คนที่รู้จักผม จะรู้ดีว่าผมทำงานโดยใช้หลักความถูกต้องและโปร่งใสมาตลอดชีวิต ผมจึงไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับผู้ที่กล่าวหาผมที่ไม่เป็นความจริง ยกเว้นในกรณีหมิ่นประมาท”

batch พ่อโจ 01ที่มา ทวิตเตอร์ : Charoen Watta

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โจ นูโว’ ซัดพ่อ ‘จอห์น วิญญู’ แล้วทำอะไรเพื่อบ้านเมือง

เพจพ่อ ‘จอห์น วิญญู’ ตอบ หลัง ‘โจ นูโว’ ซัด เคยทำอะไรให้ประเทศชาติบ้าง

โซเซียล รุมสับ ‘โจ นูโว’ หลังซัด พ่อจอห์น วิญญู จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่ง

 

Avatar photo