Entertainment

‘เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน’ วัยรุ่นมีของ! ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” นี่คือชื่อของวัยรุ่นสาวที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เธอคือสาวน้อยมากความสามารถที่พิสูจน์ฝีมือผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย ซึ่งในทุก ๆ ครั้งไม่ว่าจะเป็นบทหลัก หรือบทสมทบเธอใส่ใจทุกรายละเอียด และถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างดีเสมอ

batch Haley Lou Richardson 02

ล่าสุดเธอคัมแบ็คสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งในปี 2019 กับบท “สเตลล่า” ใน FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” เรื่องราวความรักของวัยรุ่นชาย-หญิงที่ป่วยเป็นโรคซีเอฟ แน่นอนว่ากฎเหล็กของมัน คือ คุณจะต้องอยู่ห่างจากคนรัก 6 ฟุต เพื่อไม่ให้ติดเชื้อกันและกัน แต่ความเข้มแข็งในจิตใจทำให้พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทวงความรักกลับคืนมา “1ฟุต”

batch Five Feet Apart Still 7

ก่อนที่จะไปดูความน่ารัก สดใสของ มองโลกบวกของ “สเตลล่า” เราจะพาแฟน ๆ คอหนังทุกท่านย้อนไปดูผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ว่าเธอเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่มีของตัวจริง!

       “Split” (2016) ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สุดระทึก สาว “เฮลีย์” มีโอกาสได้รับบทเป็นหนึ่งในแก๊งวัยรุ่นที่ถูก “เควิน” (เจมส์ แม็คอะวอย) ชายโรคจิตผู้มี 23 บุคลิกในตัวเอง ลักพาตัวมาขังไว้

      “The Edge of Seventeen” (2016) เธอรับบทเป็นวัยรุ่นสาวที่เดทกับพี่ชายเพื่อนสนิท ซึ่งเหตุนี้มันดันทำให้เกิดปัญหา เพราะเพื่อนของเธอรับไม่ได้แบบสุด ๆ ! ถึงแม้ว่าเธอจะรับบทสมทบแต่เธอก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์และลงตัวสุด ๆ เช่นกัน

     “Columbus” (2017) ภาพยนตร์อินดี้ที่หลาย ๆ คนเทใจให้! เธอปล่อยพลังทางการแสดงในฐานะของวัยรุ่นสาวผู้หลงใหลในงานสถาปัตยกรรม ไปพร้อมกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอและชายหนุ่มที่ค่อย ๆ สานต่อความรู้สึกกัน ราวกับว่าได้พักพิงซึ่งกันและกันบนฉากหลังอันเป็นสถาปัตยกรรมล้ำสมัยแห่งโคลัมบัส บทบาทของเธอกวาดคำชมมากมายว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์อินดี้ที่ดีที่สุดของปี

       “FIVE FEET APART” (2019) และท้าทายสุด ๆ ในปีนี้กับบท “สเตลล่า” สาวน้อยที่ต้องก้าวผ่านระยะห่างความรัก 5 ฟุต ประกบวัยรุ่นชื่อดัง “โคล สเปราส์” ใน FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”

batch FFA Haley lu Credit

คำว่า “5 ฟุต” สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก “5 ฟุต” ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ย? เตรียมไปยิ้มและเสียน้ำตาอย่างมีความสุข ใน FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”  18 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

batch FiveFeetApart TH poster 1

batch Haley Lou Richardson 01

Avatar photo