Politics

‘หมึกแดง’ เผยภาพล่าสุด ‘ม.ร.ว.ถนัดศรี’ ยันแข็งแรงดี!

“หมึกแดง” เผยภาพล่าสุด “ม.ร.ว.ถนัดศรี” หลังศาลประกาศให้เป็นคนไร้ความสามารถ ชี้ทำตามคำสั่งแพทย์ ยันยังแข็งแรงดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เรื่อง ศาลมีคําสั่งให้ หม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ เป็นคนไร้ความสามารถ และให้อยู่ในความอนุบาลของ หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ผู้ร้องนั้น

ล่าสุดทางเฟซบุ๊ค Chef McDang ของ “หมึกแดง” หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ ได้มีการโพสต์ภาพหม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ กำลังนั่งรับประทานอาหาร พร้อมข้อความว่า “แจ้งให้ทุกท่านทราบ เมื่อต้นปีที่แล้ว ทางคุณหมอที่ดูแลคุณพ่อได้เรียกผมไปพบและบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ทางลูกๆ ควรจะเอาคุณพ่อไปอนุบาลโดยการร้องศาล เพราะถึงแม้คุณชายจะสุขภาพดีแต่ความจำก็ไม่ดีแล้ว และไม่สามารถจำหรือตัดสินใจอะไรได้เองแล้ว

ถนัดศรี184623

ผมได้ปรึกษากับน้องๆ และได้ตัดสินใจให้ “น้องอิ๊งค์” หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ เป็นคนร้องศาลเพราะคุณแม่ของน้องอิ๊งค์ยังมีชีวิตอยู่ และคุณแม่ของผมและน้องชายแท้ๆ ของผม หม่อมหลวงประอร ได้หย่ากับคุณพ่อมานานแล้วและได้เสียชีวิตไปแล้วปีกว่าตอนอายุเกือบ 90 ปี

เมื่อกลางปีที่แล้วทางทนายจึงได้ทำคำร้องต่อศาลและทางศาลก็ได้สืบปากคำจากคุณหมอที่โรงพยาบาลเปาโลจึงได้อนุมัติให้ “น้องอิ๊งค์” เป็นผู้อนุบาลพ่อตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว มีหลายเรื่องที่ “น้องอิ๊งค์” ต้องทำ ต้องรวบรวมทรัพย์สินของคุณพ่อเพื่อรายงานต่อศาลแล้วถึงจะได้ตัดสินใจเรื่องการบริหารบริษัทและรายการของคุณพ่อต่อไป เมื่อศาลได้รับรายงานจึงมีการประกาศอย่างเป็นทางการทางหนังสือพิมพ์

ถนัดศรี184626

ขอให้ทุกท่านได้ทราบดีว่า ถึงแม้ว่าคุณพ่อได้เป็นคนไร้ความสามารถแล้วก็ตาม คุณพ่อก็ยังสุขภาพแข็งแรงดี และ “น้องอิ๊งค์” ก็ได้มอบหมายให้ผมเป็นคนดูแลพ่อ ซึ่งลูกทั้งสามคนก็ดูแลพ่อมาตลอดโดยผมจะเป็นตัวหลักมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่พ่อย้ายมาอยู่ที่ River Villa ที่เมืองนนท์เพราะอากาศดีอยู่ริมแม่น้ำ

ส่วนเรื่องอื่นๆ เช่นเรื่องของรายการครอบจักรวาลและบริษัทของคุณพ่อก็กำลังดำเนินการอยู่ มีอะไรเปลี่ยนแปลงผมจะขออนุญาตเป็นผู้แจ้งให้ทราบต่อไป

ได้ส่งรูปคุณชายกินข้าวแขกที่ผมส่งไปให้ ซาลาเปาจากร้านอยู่ดีกินดีของคุณอาวัลลี ภรรยาคุณหมอปราเสริฐ ที่ทำจากสุโขทัย และทุเรียนที่คุณพ่อชอบมากมาให้ดูว่า ยังแข็งแรงอยู่นะครับ ท่านทั้งหลายที่รู้จักพ่อดีก็คงจะทราบว่าถ้าชมพ่อว่าแข็งแรง พ่อจะตอบว่า….. แรงนะยังมีอยู่แต่มันไม่แข็งแล้ว อารมณ์ดีเสมอครับ พูดน้อยลงแต่นานๆ ที่ก็จะมีอะไรแบบนี้ออกมาครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ค Chef McDang

ศาลมีคำสั่ง ‘ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์’ เป็นคนไร้ความสามารถ

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK