Sport

แค้นฝังลึก!มูรินโญ่เมินจับมืออาซาร์ก่อนชิงเอฟเอคัพ (มีคลิป)

แค้นฝังลึก!มูรินโญ่เมินจับมืออาซาร์ก่อนชิงเอฟเอคัพ (มีคลิป)
แค้นฝังลึก!มูรินโญ่เมินจับมืออาซาร์ก่อนชิงเอฟเอคัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เชลซี แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเกลียดขี้หน้ากันสุดๆ หลังทั้งสองคนเพิกเฉยที่จะจับมือก่อนที่จะลงสนามฟาดฟันศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากภาพในคลิปวีดิโอเว็บไซต์ยูทูบ แสดงให้เห็นว่า มูรินโญ่ เดินไปหาบรรดานักเตะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งเขาเคยกุมบังเหียนมาแล้วถึง 2 ครั้ง เพื่อที่จะจับมือและเมื่อเขาเดินมาจับมือกับ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งด้านหลัง อาซาร์ ซึ่งเป็นผู้สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยจากจุดโทษ ยืนอยู่โดยทั้งสองคนไม่สนใจที่จะจับมือกัน

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองคนหมางเมินใส่ก่อน โดยย้อนไปในเกมลีกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนเกมจะเปิดฉาก มูรินโญ่ ยืนต้อนรับนักเตะเชลซีในสนาม พร้อมกับจับมือกับผู้เล่นทุกคนรวมทั้งลูกน้องเก่าอย่าง ฟาเบรกาส และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่ไม่สนใจจับมือกับ อาซาร์

ทั้งนี้สมัยที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนเชลซี และโดนไล่ออก เคยออกมาโวยวายว่า เหมือนโดนลูกศิษย์ทรยศหักหลัง ซึ่งต่างเชื่อกันว่า มูรินโญ่ เพ่งเล็งมาที่ อาซาร์ คือตัวการที่ทำให้เขากระเด็นออกจากตำแหน่ง โดยต้นตอมากจากช่วงต้นปี 2015 คุณหมอเอวา คาร์เนโร่ วิ่งลงไปช่วย เอด็อง อาซาร์ ที่บาดเจ็บในช่วงที่ เชลซี ต้องการประตู ทำให้มูรินโญ่โมโหอย่างมาก ทั้งยังให้สัมภาษณ์ตำหนิออกสื่อหลังเกมอีกด้วย และหลังจากนั้นก็ปลดคุณหมอสาว ผู้เป็นที่รักของนักเตะในทีมออกไป ซึ่งนั่นทำให้ห้องแต่งตัวของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่เคยเหมือนเดิมอีกต่อไป

Avatar photo