Entertainment

แม่เหน่ง เผยเคล็ดลับ มาร์กี้ คลอดลูกแฝด 9 วัน น้ำหนักลดจาก 70 เหลือ 48 กก.เท่าเดิม

เป็นคุณแม่ลูกแฝดป้ายแดงที่เพิ่งผ่านการคลอดลูกมาหมาด แต่น้ำหนักลงเร็วมากจนหลายคนที่เป็นห่วงเบาใจกันไปเลย สำหรับคุณแม่คนสวย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ตอนตั้งท้องลูกแฝด น้องมีก้า – น้องมีญ่า นานถึง 9 เดือน ก็ทำเอาน้ำหนักของเจ้าตัวดีดขึ้นเป็น70 กิโลกรัม

2 มาร์กี้พี่สมคิด 2

แต่ล่าสุด คุณแม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของ สาวมาร์กี้ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบอกเล่าว่า หลังจากที่ลูกสาวคลอดลูกแฝดมาได้เพียง 9 วัน น้ำหนักตอนนี้ของ สาวมาร์กี้ ลดลงมาถึง 22 กิโลกรัม เหลือเพียง 48 กิโลกรัม เท่าเดิมแล้วเนื่องจากว่าหลานตัวน้อยกินนมเก่งมาก

“เช้านี้มีญ่าหลับสบาย ดูดนมเก่งมากจนราศีน้ำหนักเหลือ 48 กิโลกรัม เท่าเดิมแล้ว แค่ 9 วัน น้ำหนักจาก 70 ลดไป 22 กิโลกรัม กินเนสส์บุ๊คช่วยมา Record ด่วน เอ๊ะ หรือว่าเราควรจะท้องเพื่อลดน้ำหนักอย่างราศีบ้าง ? 555555 ราศรีลงรูปตัวเองด่วน เดี๋ยวคนเขาจะหาว่าแม่เอ็งโม้ #คนหลงหลาน พวกหลงผัวถอยไป #mikamiathetwins”

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 2 แก้

โดยต่อมา สาวมาร์กี้ ก็ได้โพสต์ภาพของตนเองขณะรีวิวสินค้า โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “หน้าหายบวมแล้ว ได้เวลารีวิว” ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ว่าไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือคนที่เพิ่งผ่านการคลอดลูกมาหมาดๆ เลยล่ะจ้า

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 7

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 6

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 5

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 4

13 มาร์กี้น้ำหนักลด 3

14 มาร์กี้ป๊อก 4

Avatar photo