Entertainment

เช็กคำตอบ ก้อย รัชวิน หลังถูกโยงดราม่า บงการชีวิต ตูน บอดี้สแลม จนติ่งยี้!?

ก่อนหน้านี้เพจเมาท์มอยวงการบันเทิง เจ๊มอย108 ออกมาโปรยอักษรย่อสุดแซ่บถึงแฟนสาวนักร้องชื่อดัง ที่ช่วงนี้ติ่งหลายๆคนเริ่มออกอาการไม่ปลื้ม เพราะเธอชอบเข้ามาจุ้นจ้าน วุ่นวาย เปลี่ยนทั้งสไตล์การแต่งตัว ลามไปถึงอาหารการกินของแฟนหนุ่ม ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าชีวิต แถมยังสร้างภาพให้นักร้องดูน่าสงสาร ที่ต้องเหนื่อยเพื่อสังคม ทำให้คนเข้าใจผิดกันไปหมด

12 ก้อยตูน 2

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีหลายคนโยงไปถึงคู่ของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และดาราสาว ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ จนทำเอา สาวก้อย ต้องออกมาเคลียร์ชัดถึงปริศนาอักษรย่อดังกล่าวว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

“ด้วยความที่เรายังไม่เห็นข่าว เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร เรื่องจริงเป็นยังไงเราก็ยังไม่ทราบ ส่วนตัวก้อยเองอย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอด พี่ตูนเป็นยังไง เขาก็ยังเป็นแบบนั้นในวันนี้ ยังเสมอต้นเสมอปลาย แล้วก้อยเงก็ไม่เคยไปบงการอะไรเขาเลย เหมือนกับเราเป็นคนที่จะคอยอยู่ข้างๆ และซัพพอร์ตเขามากกว่า เราไม่ชอบบังคับใคร และเราก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับถูกไหมคะ”

12 ก้อยตูน 4

พี่ตูนบงการได้ไหม?
“เราจะไปบงการเขาได้ยังไง ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลย รู้สึกว่าการที่เขาเป็นเขาแบบนี้ มันดีอยู่แล้ว จะไปบอกเขา ว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ งั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้รักเขาจริงสิ ถ้าเราอยากให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้อย่างที่เราต้องการ คือเราคบกันสบายๆ แต่ปรับจูนความเข้าใจกัน เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อย ก้อยก็ไม่เคยบงการอะไรเขา”

อยากบอกอะไรคนที่เขาคิดว่าเป็นเราไหม?
“มันชัดอยู่แล้ว ก้อยก็ได้พูดไปแล้วเมื่อสักครู่นี้ค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ(ยิ้ม) ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับค่ะ”

12 ก้อยตูน 5

12 ก้อยตูน 6

12 ก้อยตูน 3

Avatar photo