Entertainment

ชัดเจน!! อั้มเลิกไฮโซพกแล้ว ไปกันไม่ได้ -ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

“อั้ม พัชราภา” พูดชัดเลิก “ไฮโซพก” จากนี้ขอกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า มีหลายอย่างที่ไม่เข้าใจ  ตอนนี้สภาพจิตใจดี ขอเลือกคนที่เข้าใจกันและกัน

batch อั้ม พัชราภา 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม aum_patchrapa

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับเดากันไปเดากันมาสักพักหนึ่งแล้ว ในที่สุด “อั้ม พัชราภา” ซึ่งในวันนี้ (13 เม.ย.)ได้มาออกงาน “ขบวนแห่เขษมสนุก ตรุษสงกรานต์ คิงเพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 เขษมสงกรานต์”  ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ลดสถานะกับไฮโซพก กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมแล้ว เพราะเข้ากันไม่ได้จริงๆ และพูดถึงเรื่องข่าวที่มีกับกึ้งด้วย

“พรุ่งนี้ก็จะไหว้คุณพ่อคุณแม่ และเดินทางไปเที่ยว แบกกระเป๋า 3 ใบ พี่เอไปไหนไม่รู้ก่อน แล้วเดี๋ยวไปเจอกัน 3 วันแล้วแยกกัน พี่พกคงไม่ได้ตามไปค่ะ”

“ก็ค่ะ เอาจริงๆ เราไม่เข้าใจกันเท่าไหร่ค่ะ ก็ดีแล้วค่ะ เป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่เรียนรู้กัน อย่างที่ทุกคนเห็นๆ กันนะคะ เขาไม่ได้โกหก รู้อยู่แล้วที่เค้าไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ไม่ได้โกหก อาจจะมีหลายอย่างหลายครั้งที่เราไม่เข้าใจกัน ก็คงพอเนอะ กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเมื่อก่อนแบบที่เคยไป เป็นเพื่อนกันเหมือนที่เคยเป็น เขาเป็นคนดีก็เสียดาย แต่เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ อั้มให้โอกาสทุกคนเลยถ้าใครเข้าใจกัน ไม่มีโอกาสเคลียร์เลยค่ะ”

Capture

ส่วนเรื่องที่ว่าใครเป็นคนบอกเลิกก่อนนั้น นักแสดงสาวขอไม่ตอบในเรื่องนี้

“ขอไม่ตอบแล้วกันเนอะ เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เขาไม่ได้ออกมาพูดด้วย อั้มพูดอยู่คนเดียว กับพี่กึ้งไม่จริงเลยค่ะ ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว ”

“อั้มไม่รู้เลย ไม่ได้คุยกันเลย ไม่เป็นไร เราไม่ต้องรีบ วันนี้เรามีโอกาสเลือก ก็เลือกคนที่เข้าใจเราที่สุด เราเข้าใจเขาที่สุดดีกว่า”

“เจอได้ คุยได้ค่ะ ตอนนี้ดีค่ะ นอนดูซีรีส์อยู่บ้านค่ะ พ่อแม่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย ทุกครั้งไม่ได้พูดเลย ตอนนี้พ่อแม่คงฟังอยู่พร้อมกัน สภาพจิตใจโอเคเลยค่ะ”

6 แม่อั้มแซ่บอีกละ 3

6 แม่อั้มแซ่บอีกละ 7

8 พี่เอตอบแทนอั้ม 2

Avatar photo