Entertainment

คุณปู่ไพวงษ์ ตอบคอมเมนท์ในภาพ แอฟ ทักษอร อดีตสะใภ้พา น้องปีใหม่ มารดน้ำวันสงกรานต์

เป็นภาพที่น่ารักมากจนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น หลังจากที่ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์ภาพอดีตลูกสะใภ้อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้พาลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ มากราบรดน้ำขอพรจากคุณปู่ถึงบ้านเนื่องในวันสงกรานต์ โดย คุณปู่ไพวงษ์ ของ น้องปีใหม่ ได้ระบุข้อความถึงหลานสาวและอดีตสะใภ้เอาไว้ว่า “สงกรานต์ ปีใหม่ กับ มามี๊ มารดน้ำ คุณปู่ ปีใหม่ อวยพร ให้คุณ ปู่ แข็งแรง อยู่กับปีใหม่ นานๆ คะ” 

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 7

เป็นภาพที่น่ารักจนแฟนคลับชมกันยกใหญ่ว่า “อบอุ่นจังที่ได้เห็นภาพนี้, น่ารักที่สุด.แอฟสมเป็นกุลสตรีไทย.รักษาชื่อเสียงตระกูลเตชะณรงค์มาตลอด.ไม่เคยพูดพาดพิง.อีกสิบชาติก็หาผู้หญิงแบบนี้ไม่มี❤️❤️❤️ , แม่แอฟสวยทั้งกายสวยทั้งใจ การแต่งตัวกริยามารยาทดีมากๆ , คุณปู่ โชคดี ที่มีลูกสะใภ้แบบนี้ เขารักษาความดี รักษาชื่อเสียง ทุกคนไว้, น่ารักที่สุด คุณปู่ แม่แอฟ ปีใหม่ ปลื้มใจแทนเลยคะ คุณแอฟมีมารยาท วางตัวเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือมากๆ มีกาลเทศะ, 💖 เวลาที่เหลือ มากน้อยต่างกัน ชื่นชมคุณแอฟ ที่นำพา น้องปีใหม่ กราบไหว้ รดน้ำ ขอพรจาก ผู้ใหญ่ คุณปู่ คุณย่า น่ารักมากๆ ค่ะ💞 ขอให้เจริญรุ่งเรือง ทั้ง สอง ครอบครัวนะคะ🙏🙏🙏”

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 6

แถมงานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ ยังได้ออกมาตอบคอมเมนท์หนึ่งที่เข้ามาบอกว่า “เมตตาคุณแอฟมากๆนะคะ คุณปู่คุณย่า เธอไม่เคยทําร้ายเตชะณรงค์ มีแต่ส่งเสริมให้เจริญ จิตใจเธอประเสริฐยิ่งนัก เอาคุณแอฟกลับไปยืน1 ที่โบนันซ่าได้มั้ย😁 ไม่ต้องสะใภ้หรอกค่ะ ในฐานะลูกสาวอีกคน😁😁” โดย คุณปู่ไพวงษ์ เผยว่า “ไม่มีใครปฏิเสธปีใหม่ กับ มามี๊อยู่แล้ว” ทำเอาหลายคนถึงกับบอกว่าแอบน้ำตาซึมเมื่อได้อ่านคอมเมนท์ที่คุณปู่ตอบกลับมาเลย

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 5

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 4

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 3

8 แอฟพาปีมาไหว้ปู่ 2

Avatar photo