Politics

‘บิ๊กตู่’ ขอคนไทยหลอมรวมความรักเป็นพลังสร้างประเทศ!

“นายกรัฐมนตรี” โพสต์เฟซบุ๊คสวัสดีวันสงกรานต์ ขอทุกครอบครัวใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมฝากคนไทยหลอมรวมความรักเป็นพลังสร้างประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” ข้อความว่า สวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกในครอบครัวได้กลับมาใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สร้างขวัญ สร้างกำลังใจ และสร้างความสุขให้แก่กัน

นอกจากเป็นวันสงกรานต์ของไทยแล้ว วันที่ 13 เมษายนยังถือเป็นวันผู้สูงอายุ อีกทั้งวันที่ 14 เมษายนยังเป็นวันครอบครัวด้วย ขอให้ทุกครอบครัว เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ทั้งพ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้าน้าอา ปู่ย่าตายาย ให้ความเคารพรักรวมถึง ให้เกียรติซึ่งกันและกัน อันแสดงถึงความกตัญญูกตเวที ซึ่งถือเป็นเสน่ห์แบบไทยที่หาไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้

จึงอยากให้คนไทยทุกคนรักษาประเพณีอันดีงามแบบนี้เอาไว้ตลอดไปจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน และที่สำคัญอยากฝากถึงคนไทยให้ใช้โอกาสนี้หลอมรวมความรักให้เข้มแข็ง ส่งต่อเป็นพลังสร้างประเทศให้เดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน สุดท้ายขอให้ทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือไปท่องเที่ยวให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ

ลุงตู่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK