Sport

ส่งความสุขสงกรานต์!ประจวบเอฟซีจับมือพีทีรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี สโมสรฟุตบอลแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก จับมือผู้สนับสนุนหลักอย่างพีที และหน่วยงานราชการในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสร้างกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัย กลับบ้านอุ่นใจ สุขสันต์สงกรานต์” ณ ศูนย์บริการทางหลวงเขาโพธิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และสถานีบริการน้ำมันพีที สาขาบางสะพานน้อย

617137

โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจและความร่วมมือจากประชาชนที่สัญจรขาขึ้นและล่องถนนเพชรเกษมเป็นอย่างมาก ทางขุนพลต่อพิฆาตได้จัดเตรียมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน น้ำดื่ม ลูกอม เพื่อให้เป็นเสบียงผ่อนคลายสำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร เปิดเผยว่า “กิจกรรมนี้เราตั้งใจให้เป็นการสร้างความตระหนักรู้เรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลซึ่งการจราจรคับคั่ง วันนี้ก็ต้องขอบคุณพีที ที่เล็งเห็นความสำคัญเรื่องการขับขี่และเดินทางของผู้คนช่วงสงกรานต์ สำหรับท่านไหนสัญจรผ่านไปมาสามารถมาแวะผ่อนคลายได้ที่ศูนย์บริการทางหลวงเขาโพธิ์ได้ และก็ขอถือโอกาสนี้อวยพรเนื่องในวันปีใหม่ไทย ให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย คิดสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการครับ”

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม นักเตะพีที ประจวบเอฟซี ทุกคนก็ร่วมเดินทางกลับเพื่อเตรียมการฝึกซ้อมในช่วงเย็นก่อนที่ในช่วงค่ำวันนี้จะมีการรดน้ำเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับผู้บริหารและแฟนบอลอีกครั้งที่สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม

Avatar photo