General

เพื่อนร่วมงานเผย 2 ผู้เสียชีวิต ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ เสียสละ ช่วยคนอื่น ย้อนไปดับไฟ

จากกรณีเหตุไฟไหม้บริเวณชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสารของ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ จนทำให้มีประชาชนติดอยู่ภายโรงแรม และในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พยายามหนีตายอย่างอลหม่าน และมีผู้เสียชีวิตที่กระโดดออกจากอาคาร 2 ราย เป็นพนักงานของเครือเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด และได้รับบาดเจ็บ 20 ราย

โดยเหตุเพลิงไหม้ในครั้ง เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้เสียชีวิตและครอบครัว ได้มีการรณรงค์งดแชร์และเผยแพร่ทั้งภาพและคลิปขณะผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย กระโดดลงมาจากชั้น 8 ของอาคาร ซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสารเพื่อเอาตัวรอด จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และอีกรายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 2

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mim Kansiran ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอไว้อาลัยแด่พี่วิลลี่และพี่เจมส์นะคะ น้องจะจดจำพี่ทั้ง 2 คนตลอดไป เหตุการณ์ครั้งนี้เห็นบางคนที่ไม่รู้เรื่องราว ด่าคนที่กระโดดตึกลงมาเอามัน ว่ากระโดดทำไม ขาดสติเหรอ ทำไมไม่มีสติ บลา ๆ ๆ

คุณรู้ไหม 2 คนนี้เป็นคนดีมาก พี่เค้ามีสติค่ะ และพี่ทั้ง 2 คนไม่รักตัวกลัวตายเลย เขากล้าหาญ สัญชาตญาณ LP ทำงาน เลือด Fireman พุ่งพล่าน ขณะที่กำลังนั่งประชุมกันอยู่ เขากันทุกคนออกมา แต่ตัวเองกลับเดินย้อนกลับไปดับไฟและสำลักควัน หนีออกมาไม่ได้ ทั้ง 2 คน คือผู้เสียสละและผู้กล้าหาญอย่างแท้จริง

7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 6

อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมยกย่องชื่นชมในความกล้าหาญและความเสียสละของทั้ง 2 คน

7 7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 2

7 7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 1

7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 4

7 ไฟไหม้เซ็นเวิลด์ 3

Avatar photo