Entertainment

อัปเดตสภาพจิตใจ ญิ๋งญิ๋ง ยังไม่เต็มร้อย เข้าไปดูไอจี ตูมตาม รูปคู่ยังถูกไม่ลบ

อัปเดตสภาพจิตใจ นักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ก่อนถูกโซเชียลตามขุดตามแฉจนทำให้ นางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกับฝ่ายชาย ต้องตกเป็นมือที่ 3 ทำความรักกว่า 3 ปีของทั้งคู่ล่มไม่เป็นท่า จนกลายเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อเดือนที่แล้ว

โดยล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่ได้เต็มร้อยหรอกค่ะ แต่มันก็ดีขึ้นตามวันเวลา อย่างที่บอกตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องทำถ้าเรามัวแต่เสียใจ มัวแต่จมปลักอยู่มันไม่ได้อะไร”

10 ญิ๋งอัปเดทหลังเลิกตูมตาม 9

คนให้กำลังใจเราเยอะไหม?
“เยอะค่ะ อย่างที่เห็นในไอจีก็มีเยอะ แล้วตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาให้กำลังใจเรา คนที่มาขอกำลังใจจากเราก็เยอะมาก ก็เลยไม่สามารถตอบได้ทุกคน แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ให้รักตัวเอง และก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ตอนนี้ก็ยังส่งมาให้เรา”

ยังร้องไห้เสียใจอยู่ไหม ?
“ไม่ค่อยอยู่คนเดียวแล้วค่ะ อยู่กับเพื่อน ญิ๋งเชื่อว่าทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์นี้มันก็ต้องมีบ้าง มันไม่ใช่ระยะเวลาแป๊บเดียวที่เราคบและผูกพันกันมา มันก็ต้องให้ระยะเวลาเยียวยาจิตใจ”

ตูมตามยังไม่มีเข้ามาเคลียร์เลย ?
“ไม่มีค่ะ”

10 ญิ๋งอัปเดทหลังเลิกตูมตาม 4

เรายังส่องไอจีเขาอยู่ไหม ?
“เราก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปดูบ้าง เวลามันเด้งขึ้นมาหน้าฟีด”

พอดูแล้วมันหวิวๆ ไหม ?
“ก็ไม่หวิวหรอก แต่มันนึกถึง อยากเข้าไปดูก็เข้าไปดู อย่างที่บอกค่ะมันมีความผูกพันอยู่”

เหมือนเขาเองก็ไม่ได้ลบรูปเราในไอจีด้วย ?
“น่าจะไม่ได้ลบค่ะ ก็อย่างที่บอกไปแล้วเขาว่าอะไรที่เป็นความทรงจำดีๆ ก็เก็บไว้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่ดีมันก็เยอะไม่ใช่ว่าจะเป็นแค่เรื่องแย่ ก่อนหน้านี้มันก็ดีมาตลอด”

10 ญิ๋งอัปเดทหลังเลิกตูมตาม 8

กลัวการเริ่มต้นใหม่ไหม ?
“ก่อนหน้านี้กลัวนะคะ กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเรามีแฟนแต่ละครั้ง เราเป็นคนที่ชอบคบทีคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย คือญิ๋งดูค่อนข้างนานนะคะ ขนาดดูนานแล้วมันยังเป็นแบบนี้ได้ ก่อนหน้านี้กลัว แต่ตอนนี้มันต้องเริ่มแล้ว ถ้ากลัวมันก็จะเป็นการปิดกั้นตัวเอง แล้วญิ๋งก็ไม่ได้ต้องการปิดกั้นตัวเอง แต่ตอนนี้ก็ต้องขอพักใจตัวเองไปก่อน ให้เวลากับตัวเองไปก่อน เพราะฉะนั้นไม่อยากรีบร้อนอะไร ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ”

เรายังรอเขาอยู่ ?
“ไม่ได้รอแล้วค่ะ เดินหน้าค่ะ ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร”

ถ้าเขาทักมาคุยจะคุยไหม ?
“ก็ให้เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ ญิ๋งบอกไปแล้วว่าในส่วนของตัวเองเป็นเพื่อนกับเขาได้ให้อภัยได้แต่ถามว่าส่วนที่ผ่านมาเจ็บไหมมันเจ็บจริงๆ กับสิ่งที่เขาทำแต่พร้อมที่จะให้อภัย”

10 ญิ๋งอัปเดทหลังเลิกตูมตาม 3

10 ญิ๋งอัปเดทหลังเลิกตูมตาม 2

Avatar photo