Entertainment

มันเจ็บปวดเกินคาด ซูซี่ สุษิรา เดินหน้าต่อ สัญญาจะไม่ลืมรัก 7 ปี คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นหนุ่ม

เก็บตัวเงียบหลังจากคู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติ คริสโตเฟอร์ จากไปอย่างกะทันหันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดดาราสาว ซูซี่ สุษิรา ที่พยายามเข้มแข็งและเดินหน้าต่อไปแม้ในวันนี้จะไม่มีคนรักอยู่เคียงข้าง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหวานใจ พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงความรักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าจนถึงตอนนี้ เธอกลับบ้านมาทีไรก็ยิ่งทำให้เจ็บปวดใจและทรมานเพราะยังคงคิดถึงคู่หมั้นหนุ่มอยู่ตลอดเวลา แต่นับจากนี้เธอสัญญาว่าจากนี้จะเดินหน้าต่อไป และเขาจะอยู่ในใจของเธอไม่เคยลืม

“YOU WERE MY RIDE OR DIE and I guess one of us eventually really did. Coming home has been truly tough, but one courageous step in front of the other every day. Never stopping, I promise. กลับมาบ้านมันเจ็บปวดเกินคาด แต่ซี่เดินก้าวหน้าต่อสู้ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุด ซี่สัญญา. I let you go now dearest Chris. I know you’re not gone, you’re just on the other side. I love you. Always be happy and free baby ❤️ Never forgotten- 7yrs, I am deeply grateful 🙏🏼”

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 7

“คุณจะอยู่หรือตายไปจากฉัน และฉันเดาว่าในที่สุดแล้วเราก็ต้องอยู่กับความจริง มันยากที่จะกลับมาที่บ้าน แต่นั่นก็เป็นความกล้าอีกหนึ่งสเต็ปที่จะต้องเผชิญในทุกๆ วัน ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่หยุด กลับมาบ้านมันเจ็บปวดเกินคาด แต่ซี่เดินก้าวหน้าต่อสู้ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุด ซี่สัญญา ฉันจะปล่อยคุณไป ตอนนี้ คริสสุดที่รัก ฉันรู้คุณไม่ได้จากไปไหน คุณแค่ไปอยู่อีกฟากฝั่งหนึ่ง ฉันรักคุณ ฉันจะมีความสุขและเป็นอิสระเสมอที่รัก ไม่คิดลืม – 7 ปี, ของคุณอย่างสุดซึ้ง”

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 8

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 2

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 3

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 4

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 5

4 ซูซี่โพสต์ถึงคู่หมั้น 6

Avatar photo