PR News

‘เมืองไทยประกันชีวิต’ จัดประกัน 7 บาทอุ่นใจช่วงสงกรานต์!

“เมืองไทยประกันชีวิต” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ร่วมโครงการ “ประกันสงกรานต์ถูกใจ 7 บาท” มอบความสุขและความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเข้าร่วมโครงการ “ประกันสงกรานต์ถูกใจ 7 บาท” เพื่อมอบความสุขและความอุ่นใจให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัวในช่วงเทศกาล รวมถึงเป็นการขยายฐานการรับประกันภัยให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้น

MTL 109

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสพัฒนาช่องทางการเข้าถึงระบบประกันภัยที่สะดวกมากขึ้นในกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ประกันภัยระยะสั้นที่คุ้มครองช่วงเทศกาล กับบริการ “ประกันสงกรานต์ถูกใจ 7 บาท” ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ

โดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้จับมือกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด มอบกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม จำนวน 200,000 สิทธิ์ โดยแบ่งระยะเวลาในการแจกสิทธิ์ออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 เมษายน 2562 แจกสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ชำระบิลค่าสินค้าและบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสเท่านั้น และช่วงที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 เมษายน 2562 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส รับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุท้ายใบเสร็จ และพิเศษยิ่งกว่าเดิมคือ เมื่อลูกค้าจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตร 7Card รับสิทธิ์ฟรีทันที โดยไม่มีขั้นต่ำ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์สามารถลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562 เพียงแสดงตนพร้อมนำใบเสร็จรับเงินดังกล่าวและบัตรประชาชนตัวจริงไปที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ และ รอรับ SMS ยืนยันความคุ้มครอง

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK