Entertainment

ก้อง ห้วยไร่ เจอสาวอีกคนโผล่แฉ เอาทุกที่ทุกจังหวัด-ขู่บีบคอ ลั่น ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด

เจองานเข้ารัวๆเลยจ้า สำหรับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่ออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้วถึง 3 คน โดยลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 2 เดือน เกิดกับ เบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบัน ส่วน 2 คนแรกเกิดภรรยาเก่า ชื่อ น้องปิ๊ง และ น้องปลื้ม ที่แต่งงานกันเมื่ออายุได้ 20 ปี และเลิกรากันไปตอนอายุ 25 ปี ก่อนขอโทษแฟนเพลงที่เคยปิดบังเรื่องลูกมาตลอด เพราะกลัวกระทบหน้าที่การงาน

โดยหลังจากที่นักร้องดังได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าตามออกมามากมาย เมื่ออดีตแฟนสาวอีกคน ได้ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่ทำให้เธอเลิกกับ หนุ่มก้อง เป็นเพราะฝ่ายชายคบซ้อนกับเบล และเธอไม่สามารถรับสภาพสามคนผัวเมียไม่ได้

11 เมียเก่าอีกของก้อง 2

11 เมียเก่าอีกของก้อง 5

ล่าสุด (8 เม.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ เจ๊มอย 108 ได้มีการโพสต์ภาพคอมเมนท์จากหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกรรมของนักร้องดัง โดยยอมรับว่าตนเป็นคนที่ทำให้ก้องจดทะเบียนหย่ากับภรรยาที่มีลูกด้วยกันคนแรก แต่หลังจากที่ตนคบ ก้อง มาสักพักจึงรู้ว่านิสัยเป็นอย่างไร เล่นคอนเสิร์ตที่ไหนเอาทุกที่ทุกจังหวัด ส่วน เบล ก็หาว่าตนจะไปแย่งฝ่ายชายคืน ต้องลบเฟซบุ๊กเธอออก แต่อีกฝ่ายก็แอดมาใหม่ แอบแชทมาหา แถมมาง้อขอคืนดี พอไม่เล่นด้วยอีกฝ่ายจะบีบคอตน ลั่น เขาไม่ใช่คนดีอย่างที่ทุกคนเห็น

10 ก้องห้วยไรโดนแฉไม่จบ 1

10 ก้องห้วยไรโดนแฉไม่จบ 1

10 ก้องห้วยไรโดนแฉไม่จบ 6

11 เมียเก่าอีกของก้อง 4

9 ก้อง ห้วยไร่ 5

Avatar photo