Entertainment

เมียเก่าอีกคน ก้อง ห้วยไร่ ออกมาแจงชัด เลิกเพราะรับสภาพ 3 คนผัวเมียไม่ไหว

จากกรณีที่นักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ออกมายืดอกบอกถึงความจริงทุกอย่างว่าตนเองมีลูกแล้วถึง 3 คน โดยลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 2 เดือน เกิดกับ เบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบัน ส่วน 2 คนแรกเกิดภรรยาเก่า ชื่อ น้องปิ๊ง และ น้องปลื้ม ที่แต่งงานกันเมื่ออายุได้ 20 ปี และเลิกรากันไปตอนอายุ 25 ปี  ก่อนขอโทษแฟนเพลงที่เคยปิดบังเรื่องลูกมาตลอด เพราะกลัวกระทบหน้าที่การงาน

11 เมียเก่าอีกของก้อง 2

หลังจากนักร้องดังออกมาเปิดใจก็เกิดดราม่าตามออกมามากมาย ซึ่งส่งกระทบไปถึง เอ๋ พัชรพร นักร้องลูกทุ่งหมอลำ อดีตภรรยาของ ก้อง ห้วยไร่ จนล่าสุด เอ๋ พัชรพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ร่ายยาวถึงเรื่องราวในอดีต ว่าตนนั้นเคยคบหากับฝ่ายชายตั้งแต่ก่อนทำเพลง ไสว่าสิบ่ทิ่มกัน และเข้าพิธีหมั้นหมายกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็มีเหตุทำให้ตนตัดสินใจเลิกกับนักร้องหนุ่ม เพราะรับสภาพการเป็น 3 คนผัวเมียไม่ได้ ก่อนจะเผยว่าตอนเลิกกันได้แบ่งเงินกันคนละครึ่ง ไม่ได้หอบเงินร้อยล้านหนีตามที่มีคนกล่าวหาแต่อย่างใด

11 เมียเก่าอีกของก้อง 5

“เอ๋ขออนุญาตพูดในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอ๋นะคะ บางคนเข้าใจว่าเอ๋มีลูกกับคุณ K 2 คน เป็นการเข้าใจผิดค่ะ คือลูกคุณ K กับภรรยาคนแรกซึ่งหย่าร้างกันมานานแล้วก่อนมาคบกับเอ๋ เอ๋กับคุณ K. คบกันในช่วงก่อนที่จะทำเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เพราะช่วงนั้นเอ๋รับงานร้องเพลง และมีโอกาสได้รู้จักกับพี่กบ (นายห้างซาวด์มีแฮง) พอดีช่วงนั้นคุณ.K ว่างเพราะเพิ่งออกจากวงสี่ผู้บ่าวมา เลยตามไปให้กำลังใจเอ๋ตอนร้องเพลง เอ๋เลยแนะนำให้รู้จักกับพี่กบก่อนจะชวนกันทำเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกันค่ะ”

“แล้วบางคนบอกว่า เอ๋เกาะกระแส คุณK ? ถ้าเอ๋เลือกที่จะเกาะ เอ๋ทำไปนานแล้วค่ะ ไม่ปล่อยเวลาไว้นานขนาดนี้ ถามว่าจบแบบไหน ก็จบแบบที่เอ๋รับสภาพ 3 คนผัวเมียไม่ได้ เอ๋เลยเลือกที่จะถอยออกมา ซึ่งตอนที่ออกมาทางผู้ใหญ่ไม่ยอมเรื่องเงินตอนที่อยู่ด้วยกัน เพราะก่อนจะมีชื่อเสียงเราเริ่มจากศูนย์ พอเริ่มมีงานคนก็มองว่าคงมีเงินเป็นร้อยล้านแน่ๆ และคนก็บอกว่าเอ๋หอบเงินหนี (บ้านเราอยู่ห่างกันไม่ไกลถ้าจะไปเอาคืนก็ไปได้แต่เลือกที่จะไม่ไปเคลียร์โดยตกลงกันทางโทรศัพท์)”

11 เมียเก่าอีกของก้อง 4

“เราหมั้นกันโดยมีผู้ใหญ่รับรู้หมดก่อนทำเพลง พอจะเลิกผู้ใหญ่เลยไม่ยอม จนตกลงกันว่าแบ่งคนละครึ่ง ตอนนั้นมีเงินในบัญชี 1,700,000 บาท จึงโอนเข้าบัญชีแม่ของคุณ K จำนวน 850,000 บาท เรียบร้อย ปล.ที่มีเงินแค่นี้เพราะเริ่มแรกรับงานคือได้งานไม่มาก และสร้างบ้าน ซื้อรถ ใช้หนี้พ่อแม่ ใช้จ่ายในครอบครัว เงินเดือนพี่สาวทางบ้านคุณK และบ้าน รถ อยู่ที่คุณ K เอ๋คิดมาตลอดว่าจะไม่ตอบโต้อะไร แต่เหมือนเอ๋ยิ่งไม่พูดคนยิ่งได้ใจใส่ร้ายเอ๋ ต่อไปนี้อันไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริงเอ๋ต้องอธิบายเพื่อปกป้องตัวเอ๋เองบ้าง เพราะเอ๋แคร์ความรู้สึกคนในครอบครัวเอ๋มากค่ะ ไม่อยากให้เขาต้องทนเห็นเอ๋โดนใส่ร้ายซ้ำๆๆๆๆ”

“ขอให้จบแค่นี้นะคะเพราะเรื่องมันผ่านไปนานแล้วจะมาพูดก็ไม่มีประโยชน์ แต่คนที่ไม่รู้ก็ว่าให้ต่างๆนาๆ จนพ่อแม่เอ๋ต้องมาทุกข์ใจด้วย และเรื่องโพสหน้าเฟสทางค่ายไรวินจะทำเพลงใหม่ให้เราจึงต้องโพสตามเนื้อหาก่อน อย่าพยายามคิดว่าคิดถึงเรื่องเก่าๆ เพราะต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้วคะ” 

11 เมียเก่าอีกของก้อง 6

1 ก้องมีลูก 6

11 เมียเก่าอีกของก้อง 3

Avatar photo