Politics

‘หมอเหรียญทอง’ ประกาศจุดยืน -ไล่ใครซ้ายจัด อย่าดัดจริตอยู่กับผม!

นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

batch หมอเหรียญทอง 02

“เพราะผมมีจุดยืนชัดเจนในการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดินส่งผลให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามจน รพ.มงกุฎวัฒนะเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดและใช้เวลาเพียงแค่ 5 ปี 8 เดือนในการหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัวที่มีมาช้านานกว่า 15 ปีที่ปัญหาขาดทุนสะสมมากจนเกินทุนหรือจนทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบโดยที่ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถแก้ปัญหาขาดทุนสะสมโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนที่มีผลทำให้ผู้ถือหุ้นเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว ทั้งยังไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการจากศาลล้มละลายและไม่ถูกเทคโอเวอร์ด้วย ในขณะที่ รพ.มงกุฎวัฒนะยังสามารถมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการรักษาผู้ป่วยสิทธิบัตรทองโดยไม่เคยเก็บ 30 บาท…ที่ผมกล่าวนี้ก็เพราะต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่าพลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมากและพร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน…ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องเกรงกลัว จงแสดงตนอย่างเปิดเผยเพื่อให้พลังแห่งความดีนั้นยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าเกรงกลัวต่อพลังแห่งความเลว”

batch หมอเหรียญทอง 03

และก่อนหน้านี้ได้โพสต์ถึงบุคคลากรในโรงพยาบาล รวมถึงคนจะมาสมัครงานใหม่ที่ โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะว่า

“ถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ เพื่อทราบทั่วกันว่า…ผมขวาจัดและไม่ดัดจริต…ผมขอฝากบอกบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดว่า …อย่าดัดจริตอยู่กับผมเลยครับ ขอเชิญไปทำงานที่อื่นซะ…ไป!…ปี 53 ก็ไล่ไปหลายตัวแล้ว ปีนี้ขอไล่อีกทีนะครับ…แล้วไอ้พวกที่จะสมัครมาร่วมงานใหม่ก็อย่ามาเลยนะครับ…รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เอาพวกซ้ายดัดจริตครับ”

batch หมอเหรียญทอง 01

ที่มา เฟซบุ๊ก : เหรียญทอง แน่นหนา

Avatar photo