Beauty

ตั๊ก บงกช เผยเคล็ด(ไม่)ลับหุ่นดี ที่สาวๆ ทำตามได้ ผ่านมาเยอะ กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแบบร่ายยาว หลังจากที่เจ้าตัวได้ชมรายการเล่าข่าวบันเทิง ที่มีพิธีกรชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา และ มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยบางช่วงของรายการได้เล่าถึงรูปร่างของเธอ ที่ดูผอมลงจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด ก่อนมีการพาดพิงถึงวิธีการลดน้ำหนักของเธอที่ไม่เป็นความจริง งานนี้ สาวตั๊ก เลยออกโพสต์ภาพดอกบัว ก่อนระบุข้อความอธิบายวิธีการลดน้ำหนักของเธอ พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่า กรุณาอย่าเอาตนไปพูดในทางเสียหาย

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ก็ได้ออกมาโพสต์เคล็ด(ไม่)ลับที่ทำให้เธอหุ่นดีแบบละเอียดยิบ ไม่ปิดบังสักขั้นตอน สวยเช้งขนาดนี้เพราะอะไรกัน ไปตามอ่านกันค่ะ

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 2

“เคล็ดลับที่ไม่ลับไม่ลับเเล้ว วิธีลดน้ำหนักของตั๊กหาหมอประเมินการตรวจไทรอยด์ ตรวจการเผาผลาญหาหมอโภชนาการหาหมอวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเลือดจึงทานตามกรุ๊ปเลือดทานไปเรื่อยๆ การเผาผลาญเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตั๊กหาหมอที่ให้กำลังใจจะเรียกว่าหมอปรึกษาทางจิตก็ได้เพราะว่ามีช่วงนึงที่น้ำหนักค้าง ทุกแผนกมีหมออย่างละคน ให้วิตามินที่ช่วยเรื่องของปรับไทรอยด์ให้สู่สภาพปกติ ตรวจเลือดทุกหกเดือนเพื่อปรับสภาพของอาหารให้ตรงกับการพัฒนาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 3

ต้องหาหมอต้องดูแลตัวเอง ปรึกษาทั้งทางวิทยาศาสตร์ เเละทั้งฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู สอบถามไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพก็ได้ค่ะ ทางหมอประชุมกัน จัดหมอที่มีคุณภาพชุดใหญ่เพื่อประเมินผลเพื่อทำให้ตั๊กผอมอย่างเเข็งเเรง แม้กระทั่งออกกำลังกายเราต้องสัญญากับหมอตลอด เพราะช่วงเเรกหมอให้ตั๊กออกกำลังกายอาทิตย์ละสามถึงห้าวันวิ่งในน้ำเพื่อให้ขาเเข็งเเรง จนวิ่งถนนได้ วิ่งบนลู่ได้นาน

ตรวจสอบกล้ามเนื้อประเมินกล้ามเนื้อ ตั๊กทำเยอะค่ะ เเต่ทำในทางที่ถูก ยอมเเม้กระทั่งยอมซื้อถั่งเช่า จากทิเบตขีดล่ะ 200,000 นำมาตุ๋นทานน้ำเพื่อช่วยเรื่องเพิ่มออกซิเจนในเลือดเวลาที่วิ่งหนักหนัก ครั้งนี้ขอพูดและบอกความลับหมดแล้วคงไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าทำไมถึงผอม

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 4

อาหารที่แพทย์สั่งให้ทานที่ต้องทานตามกรุ๊ปเลือดเราสั่งที่ @absolutefitfood ตั๊กเป็นลูกค้าเค้ามา 2 ปีเเล้ว มีบ้างที่ไปนวดสลายไขมันมีอะไรที่อยากรู้อีกมั้ยคะแต่ตั๊กไม่มีอะไรจะบอกแล้วค่ะ ใครอยากทำตามได้เลยนะคะ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพนะคะ

เจาะเลือดเพื่อทานตามกรุ๊ปเลือดเเต่ทีมเเจ้งผลอาหารจะเป็นจากที่ออสเตรียเราเจาะเลือดที่โรงพยาบาลในเมืองไทยเเล้วส่งให้เค้า เเละเค้าจะส่งแบบแผนการกินมาให้เราเเละมีทีมคุณหมอฝั่งเข็มเป็นอาจารย์หมอ เเต่ตั๊กไม่แน่ใจว่าเค้าจะทำให้ใครเพราะเป็นคุณหมอที่รู้จักส่วนตัวกับคุณบุญชัย

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 9

ส่วนการออกกำลังกายก็ชอบเล่นพิลาทิสโยคะนะคะ แล้วก็วิ่งค่ะ ผู้ที่มีน้ำหนักเยอะสู้ๆ นะคะ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าตั้งใจ ตั๊กไม่เชื่อเรื่องรัดกระเพาะ มันอันตรายเกินไปและหมอก็ไม่ทำให้หรอกค่ะ ต้องน้ำหนักเกินถึง 200 300 กิโลหมอจะทำเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยเท่านั้น จากที่ศึกษาข้อมูลมานะคะ

เเละตั๊กยังหาข้อมูลเรื่องใส่บอลลูนในกระเพาะ สรุปตั๊กไม่เชื่อว่าจะสามารถลดน้ำหนักได้จริงมันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุและอาจตายได้ค่ะ ถึงยังไงหากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการทานก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ทั้งหมดนี่เป็นความภูมิใจของตั๊กมากค่ะ เเละจะทำไปเรื่อยๆ เพราะได้ผลดีจริง เคล็ดลับที่ไม่ลับทำตามได้ค่ะ #ความจริงจาก บงกช #ความเชื่อส่วนตัวนะคะ”

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 5

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 6

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 7

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 8

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 10

12 ตั๊กบงกชหุ่นดี 11

Avatar photo