Politics

‘พปชร.’ รวบรวมข้อมูลผู้โจมตีพรรค พร้อมดำเนินคดีทันที

“พปชร.” ให้ฝ่ายกม.รวบรวมข้อมูล พร้อมดำเนินคดีทันทีกับผู้ที่โจมตีให้พรรคเสียหาย เผยการเมืองหลังเลือกตั้งรุนแรง มอบให้ “อนุชา-พุทธิพงษ์-อิทธิพล” ช่วยชี้แจงประเด็นการเมือง 

364075
ธนกร วังบุญคงชนะ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า บรรยากาศทางการเมืองหลังการเลือกตั้งเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีการโจมตีใส่ร้ายป้ายสีกันทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ถูกกลุ่มการเมืองต่างๆ โจมตีเพื่อดิสเครดิต ทั้งบนดิน และใต้ดิน สร้างความเสื่อมเสียให้กับพรรค

ดังนั้น พรรคจึงสั่งการให้ฝ่ายกฏหมายของพรรค เก็บรวมรวมข้อมูล หากเห็นว่ามีมูล ก็จะให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินคดีทันที นอกจากนี้ พรรคยังให้ฝ่ายกฏหมายช่วยดูแลเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้กับผู้สมัครในเขตที่มีปัญหาด้วย

นอกจากนี้นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ยังได้สั่งการให้แกนนำพรรค อาทิ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กทม. และนายอิทธิพล คุณปลื้ม รองหัวหน้าพรรค ช่วยชี้แจงประเด็นทางการเมืองด้วย

“ที่ผ่านมา ตนชี้แจงประเด็นทางการเมืองที่ส่งผลกระทบกับพรรค ล่าสุดนายสนธิรัตน์ ให้แกนนำพรรคมาช่วย เพื่อไม่ให้พรรคบอบช้ำไปมากกว่านี้ อีกทั้งยังเป็นการรับมือทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง ที่น่าจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ”

Avatar photo