Entertainment

‘ตั๊ก’ ควงภรรยา-ลูกสาว เผยเคยทะเลาะหวิดบ้านแตก

เป็นอีก 1 ครอบครัวที่มีวิธีสอนลูกได้น่าทึ่งสุดๆ  ในวันที่คุณพ่อนักแสดงสายฮา ตั๊ก-บริบูรณ์  ควงภรรยาสุดเลิฟ เอลซี ตัน ไอเชีย พร้อมด้วยลูกสาววัยน่ารัก น้องบีลีฟ  มาโชว์ชีวิตครอบครัวสุดแฮปปี้   ในรายการ “สวัสดี Station”  พี่แหม่ม-แบม เลยขอถามเคล็ดลับเลี้ยงลูกในแบบฉบับตั๊กที่ทำเอาหลายคนต้องอึ้ง  เพราะเจ้าตัวเคยเอาตำรวจมาจับ  แถมปล่อยให้ลูกเอาตัวรอดเองกลางตลาดนัดก็ทำมาแล้ว!!

batch MAY 1564

ที่ทำแบบนี้เพราะอยากสอนให้เค้าเอาตัวรอดด้วยตัวเองให้ได้  อีกอย่างบีลีฟเค้าจะไม่เชื่ออะไรจนกว่าจะได้เจอกับตัวเอง  ดื้อเหมือนพ่อ” พูดถึงตรงนี้เอลซี่ศรีภรรยาก็ได้ทีเม้าท์สามีแบบไม่มีกั๊ก  ดื้อทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องแต่งบ้าน  ต้องเพอร์เฟคสุดๆ ขนาดของเล่นลูกยังวางเกะกะไม่ได้  แถมเป็นคนบ้างานเวลานัดกินข้าวกันแทบไม่มี!!

batch MAY 1221

ว่าแล้วทางรายการเลยจัดอาหารอีสานของโปรดของครอบครัวมาให้ได้หม่ำอาหารร่วมกันกลางรายการ  แถมยังให้ ลำเพลิน วงศกร และ เต๊ะ ตระกูลตอ  เจ้าของเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า”   มาเป่าแคน ร้องเพลงให้ฟังเข้ากับบรรยากาศซะด้วย

batch MAY 2129

เห็นครอบครัวเลิฟกันสุดสวีท   แถมตั๊กก็แพ้ทางภรรยาคนสวยซะขนาดนี้  แต่ทั้งคู่กลับบอกว่ากว่าจะเข้าใจกันแบบนี้ได้  ก็ทะเลาะกันหวิดบ้านแตก  ถึงขั้นเอลซี่เตรียมจะขนของกลับมาเลเซียมาแล้ว!!!   ยิ่งมาเจอ  “เกมใบ้คำ 2ภาษา”  ที่ทางรายการเตรียมมาให้ทั้งคู่ทายเกี่ยวกับเรื่องราวตั้งแต่เริ่มจีบกันจนสร้างครอบครัว   งานนี้เล่นไปเล่นมา  มีบ้านหวิดแตกเหมือนกันนะจ๊ะ!!

batch MAY 1442

เกมที่ว่าจะสนุกแค่ไหน?  และเหตุการณ์ทะเลาะกันบ้านแตกเกิดจากอะไร?  และอะไรทำให้ตั๊กคิดได้จนมี   น้องบีลีฟ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแสนน่ารักอย่างทุกวันนี้   คุณพ่อบ้านทั้งหลายรอฟังกันให้ดีเชียว   เสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้ บ่ายโมงตรง ทางช่องวัน 31

Avatar photo