Entertainment

หนิง ปณิตา ขอปิดหูปิดตาข้างหนึ่งเพื่อครอบครัว เคลียร์ชัด สามีง้อหนักหลังมีข่าวมือที่ 3?

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ผู้จัดละครและดาราสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ จะออกมาเคลียร์ชัดถึงสถานะครอบครัวกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ว่าครอบครัวของเธอตอนนี้ยังคงแฮปปี้และไม่ได้มีปัญหาอะไร หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดว่ามีปัญหามีมือที่สามในชีวิตคู่

แต่ล่าสุดก็โดนจับตามองอีกครั้งเมื่อ สาวหนิง ได้โพสต์ภาพขนมเค้กก่อนแท็กไปหาสามี จนหลายคนตีความไปว่าเป็นการส่งมาง้อเอาใจภรรยาหรือเปล่า งานนี้ ผู้จัดละครคนเก่งเลยเผยว่า “ไม่ถึงขนาดนั้น จริงๆ แล้วโดยปกติเรื่องอาหารการกินคุณจินเขาจะดูแลหนิงเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ  เพราะด้วยความที่หนิงทำงานค่อนข้างหนัก รวมถึงตัวเขาเองค่อนข้างเป็นห่วงกลัวว่าจะป่วยอีกหากน้ำตาลตก ก็เลยซื้ออาหารมาให้ทานตลอด”

12 หนิงสามีง้อ 6

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับเรากับจินออกมา มันเลยดูเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าว ?
“หนิงยืนยันคำเดิมว่าครอบครัวหนิงยังแฮปปี้ หนิงมีความสุข คือจริงๆ มันก็เป็นสัจจธรรมของชีวิตคู่เนอะ เวลาที่เรามีคู่บางทีเราก็ต้องปิดหูปิดตาข้างหนึ่ง ซึ่งผู้ใหญ่ก็สอนแบบนี้ เวลาที่เราอยู่ในบ้านเราทำให้บ้านมีความสุขคือจบแล้ว นอกบ้านถ้าเขาจะมีแล้วจะมีนักข่าวไปเขียน มีนักข่าวไปบอก หรือจะมีอักษรย่ออะไรอันนี้ถามหนิงให้หนิงตอบ หนิงฟันธงไม่ได้ ต้องถามคุณจินเอง แต่ในส่วนของหนิงก็ยังยืนยันคำตอบเดิม”

แสดงว่าเราจะเลิกบู๊ และปิดหูปิดตาแทน ?
“ประสบการณ์ชีวิตมันจะค่อยๆ สอนเราให้เราจัดการอะไรหลายๆ อย่าง ในหลายๆ มุมเอง พอเราเข้าใจมัน มันทำให้เรามีความสุข แต่พอเราไม่เข้าใจมัน ของแบบนี้ถ้าเราไม่เจอเอง ต่อให้ใครมาพูดกับเรา เราก็ไม่มีวันเข้าใจหรอก ความทุกข์มันทำให้เราเห็นว่าความสุขเป็นยังไง”

12 หนิงสามีง้อ 3

จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว จินเขาได้ถามไหมว่าเราโยนคำตอบให้เขาทำไม ?
“ไม่ได้มาถามค่ะ เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย จริงๆ หนิงไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาเห็นข่าวไหม เพราะเราไม่ได้คุยกันจริงๆ”

พอมีข่าวครอบครัว เราห่วงความรู้สึกของ ณิริน ในอนาคตมั้ย?
“หนิงเชื่อว่าณิรินต้องได้ความสตรองเหมือนหนิง อย่างน้อยก็ครึ่งนึง อย่างที่เคยตอบไปแล้ว ตราบใดก็แล้วแต่ที่ในครอบครัวยังแฮปปี้ ต่อให้มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวหรืออะไรก็ไม่สามารถทำร้ายความรู้สึกเขาได้ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องโตมากับสังคมในยุคโซเชียลซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่เราสามารถหยิบมุมมองในแง่บวกมาสอนเขาว่าณิรินต้องเป็นคนดีนะ เพราะถ้าณิรินไม่เป็นคนดี ถ้าเกิดอะไรขึ้นณิรินก็จะโดนแบบนี้เหมือนกัน แต่ถ้าณิรินเป็นคนดีก็จะไม่เจออะไรแบบนี้ ถ้าความอบอุ่นในครอบครัวยังมี หนิงเชื่อว่าณิรินจะรู้ว่าข่าวก็คือข่าว หนิงมองว่าความอบอุ่นในครอบครัวสำคัญที่สุด หนิงเคยยืนยันว่า ณ วันนี้หนิงรู้สึกว่าครอบครัวเรายังแฮปปี้”

12 หนิงสามีง้อ 4

เราบอกว่าปิดตาข้างหนึ่งแล้วได้คุยกับจินไหม ?
“ไม่ต้องคุยค่ะ เรื่องแบบนี้หนิงว่าไม่จำเป็นต้องคุย ยิ่งคุยยิ่งเหมือนเราไปกำหนดกฎเกณฑ์ให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ใจเราเป็นตัวกำหนดเองว่าวันนี้เราจะเดินไปแบบไหน เราจะมีความสุขกับมันยังไง ถ้าวันนี้เราอยู่แล้วไม่มีความสุข ข้างหน้าเราก็ค่อยมาหาทางออกว่าจะเดินออกมาไหม หรือจะมาบู๊ล้างผลาญต่อ เราก็ไม่รู้ แต่ ณ วันนี้สิ่งที่หนิงกำลังทำอยู่ หนิงมีความสุข เลือกที่จะหยุดด้วยตัวเองดีกว่า เลือกที่ใช้ใจตัวเองดีที่สุด”

เพิ่งตกตะกอนตอนที่ล้มป่วย ?
“เอาจริงๆ ก็ตั้งแต่ตอนที่ได้ไปบวชเรียน เราก็ค่อยๆ คิดไปทีละนิดละหน่อย เวลาทำงานก็มีเรื่องทุกข์ เวลาป่วยเราก็ทุกข์ ไม่ว่าอะไรก็ทุกข์ไปหมด แต่ในมุมที่เราทุกข์ให้มองดีๆ เราจะมีมุมที่ได้อะไรจากความทุกข์นั้น พอเราได้อะไรจากมันแล้วมองในมุมดีๆ จากความทุกข์ก็กลายเป็นความสุขได้ นี่แหละคือสิ่งที่จะทำให้เราสุขจริงๆ พยายามอยู่นะ ไม่ได้พูดว่าวันนี้พูดแบบนี้แล้วทำได้แล้ว ไม่ค่ะ ยังพยายามอยู่ในช่วงที่พัฒนาตัวเอง”

12 หนิงสามีง้อ 5

Avatar photo