Entertainment

กระแต เผยเข้าใจหัวอกแม่ หลังคอมเมนท์ให้กำลังใจ ต่าย ชุติมา ในอินสตาแกรม

นับตั้งแต่เกิดประเด็นดราม่าขึ้นกับครอบครัวของอดีตดาราสาว ต่าย ชุติมา และสามีนักธุริกิจหนุ่ม ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาแถลงข่าวเปิดใจว่าตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยศาลตัดสินให้มีการหย่าขาด และให้สิทธิตนเลี้ยงดูลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว ก่อนเผยว่าไม่อยากให้ลูกสาวตกเป็นข่าวหวั่นกระแสข่าวกระทบจิตใจลูกสาวในอนาคต แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางฝั่งของ สาวต่าย ที่ยังไม่ทีท่าจะออกมาชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าในครั้งนี้

13 ต่ายทิมฟ้องหย่า 2

และเป็นเพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว กระแต ศุภักษร ได้เข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ ต่าย ชุติมา ในอินสตาแกรม จึงทำให้ผู้สื่อข่าวต้องขอจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกันสักหน่อย โดย สาวกระแต ระบุว่า “ก็เคยเจอน้องเขา เพราะน้องพิพิมอายุเท่ากับน้องเจ้าขา ซึ่งตัวกระแตเองก็ไม่ได้รู้เรื่องของเขา 100 เปอร์เซ็นต์อะไรขนาดนั้นหรอก แต่ทุกครั้งกระแตก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย”

โดยปกติแล้วต่ายเขาเคยมาปรึกษาเราบ้างไหม ?
“มีบ้างค่ะ คือต่างคนก็ต่างรักลูก กระแตเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ กระแตว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่แล้วแต่เลย เราไม่รู้ว่าข้างในเขาเป็นยังไง จริงๆ แล้วเราก็ไม่สามารถจะไปออกความคิดเห็นอะไรได้”

6 ต่ายทิม น้องพิพิม 3

ต่ายตอนนี้เขาเครียดขนาดไหน เพราะเขาเองก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองเลย ?
“เขาคลอดลูกออกมาเอง กระแตคิดว่าเขาก็คงเครียดแหละ ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจกันผ่านโซเชียลมากกว่า คือกระแตไม่ได้อยากก้าวก่าย เดี๋ยวเขาจะยิ่งเสียใจ ดังนั้นเราก็แค่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ค่ะ”

น้องพิพิมได้มาเจอกับแก๊งเด็กๆ ที่เรียนด้วยกันบ้างไหม ?
“ไม่ได้เจอมา 2-3 สัปดาห์แล้วค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ก็เจอกับต่ายบ่อยเหมือนกัน”

5 กระแต ต่าย ชุติมา 5

5 กระแต ต่าย ชุติมา 7

Avatar photo