Entertainment

ใหม่ ดาวิกา ผวา! เจอชายปริศนาจู่โจมกอดบนเวที กลางงานอีเว้นท์ในห้างดัง

ทำเอาเหล่าบรรดาผู้คนที่อยู่บริเวณงานอีเว้นท์ใหญ่กลางห้างดังเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ มีชายปริศนาเดินขึ้นไปหาเตรียมจะจู่โจมกอดนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา และดันตัวนางเอกสาวเหมือนจะพาไปหลังเวที ทำให้พิธีกรสาว โอปอล์ ปาณิสรา ต้องรีบเข้ามาห้าม ก่อนจะมีทีมงานช่วยกันตัวออกไปได้ทัน

งานนี้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เลยออกมาให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ตกใจค่ะ เจอมาเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เคยกลางอีเวนต์แบบนี้”

2 ใหม่โดนกอดบนเวที 4

2 ใหม่โดนกอดบนเวที 3

ตอนแรกใจเราคิดว่าเขาขึ้นมาทำอะไร ?
“หนูคิดว่าเป็นผู้โชคดีหรือเปล่า เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ให้ผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที แต่เหมือนเขาไม่ได้เป็นผู้โชคดี แต่เขาก็เดินขึ้นมาแล้วดันใหม่เหมือนจะพาไปหลังเวที แต่โชคดีที่พี่โอปอล์มาช่วยไว้ เป็นมายฮีโร่แล้วตอนนี้ เขามาดึงเอาไว้ให้ ต้องขอบคุณมากเลยค่ะ เพราะใหม่เชื่อว่าตอนนั้นทุกคนคงช็อก ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเหมือนเขาจะเข้ามากอดใหม่”

แปลกที่สุดเลยไหม ?
“ได้นะ ใหม่เชื่อว่าเป็นใครก็คงตกใจ ใหม่ก็พยายามเก็บหน้าอยู่บนเวที เพราะเรากำลังทำงานอยู่ด้วย ต้องขอบคุณพี่โอปอล์มากค่ะที่มาช่วยดึงแล้วพี่สตาฟก็มาพาลงไป”

กลัวมันเกิดขึ้นอีกไหม ?
“กลัวค่ะ เหมือนวันนี้ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้รู้มาก่อน มันก็อาจจะโชคดีที่ไม่มีอาวุธ ถ้ามีอาวุธขึ้นมาพี่ๆ ก็คงจะได้ภาพอีกแบบหนึ่ง”

2 ใหม่โดนกอดบนเวที 2

จากนี้ต้องป้องกันมากขึ้นไหม ?
“หนูคิดว่าพี่ๆ ก็คงมีระบบความปลอดภัยอยู่ระดับหนึ่งแล้ว อาจจะไม่ต้องเพิ่มการ์ดเนอะ เพราะเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คราวหน้าก็อาจจะไปถึงงาน แล้วบอกว่างานที่แล้วเจอแบบนี้นะ ช่วยหน่อย อาจจะประมาณนี้”

ต้องคอยแอบมองตลอดไหมหลังจากนี้เวลาอยู่บนเวที ?
“ใหม่ไม่สามารถรู้ได้หรอกค่ะว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น ก็ต้องฝากคนรอบข้างให้พี่ๆ ช่วยดูแลค่ะ”

เป็นการประชิดตัวครั้งแรกไหม ?
“ถ้าในงานนะคะเป็นครั้งแรก แต่ถ้าไม่มีงาน ใหม่เคยเจอประชิดมาบ้างแล้วค่ะ”

2.7

2.6

Avatar photo