Entertainment

แต้ว ณฐพร ตอบชัด ป่วยหรือเปล่า? หลังผอมหนักซี่โครงโผล่ จนแฟนคลับตกใจ

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงนางเอกสาวคนสวยอย่าง แต้ว ณฐพร ไม่ได้ หลังได้เห็นภาพของ สาวแต้ว ออกงานล่าสุด ซึ่งเป็นภาพนางเอกดังอยู่ในมุมข้างเผยให้เห็นซี่โครงขึ้นเป็นแนว ทำเอาหลายคนทักว่าผอมจนเกินไป อดเป็นห่วงสุขภาพของ สาวแต้ว ไม่ได้จริงๆ

งานนี้ สาวแต้ว จึงขอออกมาตอบชัดๆป นเสียงหัวเราะถึงสาเหตุที่ตนน้ำหนักลดลงฮวบๆ จนทำเอาหลายคนตกใจเอาไว้แล้วว่า “อาจจะเต้นเยอะไปนิดหนึ่ง และช่วงนั้นก็ดูแลเรื่องการกินด้วย จึงอาจจะเอาเข้าไม่เท่าเอาออก”

14 แต้วป่วยหรือเปล่า 15

น้ำหนักลดลงไปทั้งหมดกี่กิโลกรัม ?
“น่าจะ 2-3 กิโลกรัมค่ะ จากที่ผอมอยู่แล้วนะ แต่ถ้าจากตอนที่อ้วนๆ ก็หลายกิโลกรัมอยู่ (หัวเราะ)”

รู้สึกว่าตัวเราผอมมากเกินไปไหม ?
“ก็รู้สึกค่ะ คงจะต้องกินเยอะขึ้นแหละ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะว่าจะกินเยอะแล้วผอม คือเรากินน้อยด้วย การผอมก็เลยเป็นเหมือนเอฟเฟกต์ที่ตามกันค่ะ”

อย่างภาพที่เห็นว่าผอมจนซี่โครงขึ้น ตัวเราเห็นแล้วมีแอบตกใจบ้างไหม ทำไมเราผอมขนาดนั้นเลยเหรอ ?
“เราก็ตกใจ อาจจะเป็นเพราะที่งานเป็นงานที่จัดข้างนอกด้วย เลยมีแสงลงมา พอมีแสงก็ยิ่งดูผอมมาก แต่จริงๆ เวลาถ่ายรูปก็ไม่ได้ดูผอมอะไรขนาดนั้นค่ะ”

10 แต้วตอบทำไมผอม 3

ความตั้งใจเดิมเลยคือเราต้องการจะลดให้น้ำหนักลงหรือยังไง ?
“เอ่อ… ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แต่อาจจะอย่างที่บอกก็คือเราเอาเข้าไม่เท่าเอาออก ออกกำลังกายหนักไปนิดหนึ่ง และอาจจะมีเกี่ยวกับเรื่องการทำงานหนักเข้ามาด้วย”

แฟนคลับหลายคนเป็นห่วงถึงขนาดถามว่า ป่วยไหม ไปหาหมอหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) เอาจริงๆ ตอนนี้ก็ป่วย ปวดหัวนิดหน่อยค่ะ อาจจะเพราะทำงานหนักด้วย ก็หาหมอรักษาตามอาการ แต่ไม่ได้ป่วยหนัก ไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรงค่ะ แค่กินน้อยไปนิดหนึ่งแค่นั้นเอง”

มีบางมุม คนก็ตั้งข้อสงสัยว่า นี่ไม่ใช่การผอมธรรมชาติ เรากินยาลดความอ้วนหรือเปล่า ?
“ไม่ได้กินนะ คือกินวิตามินทั่วไปเลยที่ร่างกายต้องการแค่นั้นจริงๆ”

เราไม่ได้เสพติดความผอมมากเกินไปใช่ไหม ?
“ไม่เอาอ่ะ มันไม่ได้ดีนะ แต้วว่าความเฮลตี้มันไม่ใช่แบบผอม คือความตั้งใจของเราตอนนั้น เรารู้สึกว่าอยากออกกำลังกายให้ลีน เพราะจะมีช่วงที่อ้วน และจะเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการไปออกกำลังกาย เล่นเวทเทรนนิ่ง อะไรประมาณนี้ค่ะ มันก็จะได้พอดีกัน แต่ช่วงนี้คือทำงานอย่างเดียวจนยังไม่ได้มีเวลาทำน้ำหนักอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับต้องลดการออกกำลังกายลงนะคะ แค่ไม่ได้คาร์ดิโอเยอะอะไรขนาดนั้น หันไปออกกำลังกายโดยวิธีอื่นเพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อแทนค่ะ”

10 แต้วตอบทำไมผอม 6

10 แต้วตอบทำไมผอม 5

10 แต้วตอบทำไมผอม 4

Avatar photo