Entertainment

เปิดชีวิตอลเวง ตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม เมีย 6 ลูก 7 ลั่น หยุดไม่ได้ คนล่าสุดอายุห่าง 17 ปี!?

เป็นตลกที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ เอ๋ เชิญยิ้ม แต่หลายคนอาจไม่รู้ชีวิตของเขาคนนี้ว่าจริง ๆ แล้วเจ้าตัวนั้นเจ้าชู้หนักมาก มีเมียถึง 6 คน และมีลูกอีก 7 คน เลยทีเดียว ล่าสุด เอ๋ เชิญยิ้ม ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่องONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

1 เอ๋เชิญยิ้ม 7

ยินดีต้อนรับผู้ชายที่มีเมียเยอะที่สุดตั้งแต่มีคนมาออกรายการ ?
เอ๋ : สวัสดีครับ ผมจะภูมิใจหรือรู้สึกอัปยศอดสูดี

ตั้งแต่ทำมา เรามีรายการมาพี่ทำลายสถิติทุกคน ?
เอ๋ : ทุกคนก็มีไม่ถึงเหรอ

พี่ควรจะภูมิใจนะ ?
เอ๋ : ไม่น่าภูมิใจ เพราะว่าผมเรียกว่ามันเป็นการผิดพลาด เป็นการผิดพลาดในชีวิต

ผิดพลาดยังไงตั้ง 6 เมีย ?
เอ๋ : ก็คือผิดไง ผิดแล้วพลาดด้วย พอพลาดแล้วมีท้อง อุ้มท้องขึ้นมาเนี่ย ถ้าเป็นคนอื่นหรือว่าเป็นวัยรุ่นสมัยเก่าก็จะเอาทำแท้ง เอาออก แต่ผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นชีวิตน้อย ๆ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาจากที่เรามีความสุขชั่ววูบชั่ววาบไม่ได้คิด แล้วเกิดเขาขึ้นมาแล้วมาฆ่าเขาเนี่ย ไม่ใช่เรื่อง ใช่ไหมฮะ เขาไม่ผิดอะไรเลย เราก็เลยคิดว่าต้องเอาไว้ เราก็เลยกลายเป็นคุณพ่อลูกดกเลย

แล้วภรรยาทั้งหมด 6 คน นี่มาอยู่ด้วยกันหรือว่าพอหมดคนหนึ่งก็ไปต่อคนหนึ่ง ?
เอ๋ : อันนี้คือพูดให้ฟังว่าสมัยก่อนผมก็เป็นตลกคนหนึ่งอยู่ในคาเฟ่วนเวียนอยู่ในแสงสี แล้วก็กิเลสตัณหามีหมดทั้งผู้หญิงและการพนันมีหมดครบเครื่อง ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ พอเรามี 1 เนี่ย ตอนนั้นทุกคนพูดเลยต้องมี 2 นอกบ้าน พอ 1 รู้ 1 ยังพอรับได้ แต่รู้ว่า 2 ตั้งท้องด้วยเนี่ยรับไม่ได้ 1 ออก 2 เข้ามาแทน 1 ออกไป ทิ้งลูกไว้ให้ 2 มาเลี้ยงลูกด้วยเลี้ยงลูกของเมีย 1 ไว้ แล้วตัวเองกำลังจะคลอด พอมี 2 ปุ๊บเนี่ย ผมก็มี 3 นอกบ้านอีก

1 เอ๋เชิญยิ้ม 6

แล้ว 3 ท้องอีกไหม ?
เอ๋ : พอ 3 ท้องปุ๊บเนี่ย นิสัยผมคือไม่เอาออก ทีนี้พอ 3 เข้ามาปุ๊บเนี่ย 3 มาเลี้ยงลูกเรา 2 คน ผู้ชายจะคิดอย่างนี้ ว่าเวลาผิดพลาดหรือเสียใจ จะไม่ทำอีกเราไม่เอาอีกแล้ว แต่เมื่อถึงเวลา ผมอยู่ในคาเฟ่คืนนึงเจอผู้หญิงเป็นพัน ๆ 3,500 5,500 แล้วแต่จะเจอ ไม่ใช่ ๆ 3,500 คน จะบอกให้ฟังว่าก็คือ คืนนึงเราเล่นคาเฟ่ 5-6 ที่ นักร้องมีเป็นร้อยแต่ละที่ เด็กเสิร์ฟอีกกี่ที่ ผู้หญิงที่มาเที่ยวมันต้องมีสักคนสองคนที่ชอบเรา ใช่ไหมฮะ ถ้าเกิดเผลอไผลไปชอบอีก

มีคนที่ 4 ?
เอ๋ : มีคนที่ 4

แล้วคนที่ 3 ยังท้องไหม ?
เอ๋ : คนที่ 3 นี่คือลูกคลอดแล้ว ก็อยู่ด้วยกันทั้ง 3 แล้วก็ 4 เนี่ย ก็อยู่ด้วยกัน เมื่อถึงเวลาผู้ชายจะบอกว่าสนุกชั่วครู่ ถึงเวลาไม่ผูกพัน ถึงเวลาเราก็ต้องเลือกเมีย แต่เมื่อถึงเวลามันเป็นรักสามเส้านี่เรื่องจริง พอมันเกิดขึ้นปุ๊บเนี่ย จะให้เลิกคนใดคนนึงเนี่ยมันคิดอันดับแรกเลยว่า เขาผิดอะไร เขาผิดอะไร มันผิดที่เราเอง มันจะบอกเมียว่ามันผิดที่พ่อเองนะ เขาไม่ผิดเลย แล้วถ้าเกิดเราทิ้งเขาไปเนี่ยลองคิดดูใจเขาใจเรา ถ้าพ่อทิ้งเรามั้งรู้สึกยังไง เสียใจไหม เขาก็เสียใจ ถ้าจะด่า ด่าพ่อนี่ สรุปก็คือไม่เป็นไร งั้นไม่ด่า ไป

3 ไป ?
เอ๋ : ไป ลูกอยู่กับเราอีก

ตอนนี้ก็เป็นลูกสามคนละ แล้ว 4 ท้องไหม ?
เอ๋ : 4 ก็เริ่มจะท้อง เราก็แบบเอาอีกแล้วเหรอกู มาอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรลูกผู้ชายทำได้ก็ต้องรับผิดชอบได้ เอาเข้ามาอยู่อีก ทีนี้พอ 4 อยู่ปั๊บเนี่ยก็คิดว่าเราก็รักและผูกพัน เริ่มเป็นผู้ใหญ่และเริ่มเป็นความรักจริงไม่ใช่ความหลง เมื่อก่อนนี้ที่ผ่าน ๆ มามันเป็นความหลงชั่ววูบชั่ววาบ ไม่เรียกว่าความรักไม่ใช่ความใคร่ เป็นความหลงเฉย ๆ หลงรูป แต่พอเป็นความรักจริง ๆ ปุ๊บเนี่ย ถึงเวลาเราก็ยังเจ้าชู้อยู่มันเป็นนิสัยของเรา ซึ่งอันนี้ผมพูดให้ฟัง เพราะผมเลิกหมดแล้ว แล้วก็มันไม่ดี แล้วก็มาสอนคนรุ่นหลัง แล้วก็พอถึงเวลาคนที่เลิกไปปุ๊บมีปัญหา เลิกอีก

1 เอ๋เชิญยิ้ม 5

คนที่ 4 ที่เข้ามา เลิกเพราะมีปัญหา ?
เอ๋ : ใช่ เลิกผมอยู่กับคนที่ 5 เนี่ยผมก็จะกลับบ้าน ตี 5-6 โมงคาเฟ่ เลิกตีสองกลับบ้าน 6 โมงเช้า จนภรรยารู้ รู้ทนไม่ได้เขาก็ไป พอไปปุ๊บเนี่ย ผมยังนั่งกับผู้หญิงอยู่เลย แล้วตอนนั้นติดการพนันด้วย ก็เล่นไพ่ไปด้วยผู้หญิงอยู่ข้าง ๆ ตอนนั้นตลกจะเล่นไพ่ จะมีครบทุกอย่าง ทั้งม้ารวยหวยหุ้น ทั้งดื่มลงดื่มเหล้ามีหมด นั่งเล่นไพ่ผู้หญิงอยู่ข้าง ๆ อาโทร. บอก เอ๋ เมียมึงหอบลูกหนีไปแล้วนะ คนนี้เอาลูกไปด้วย น้ำตาข้างขวาผมไหลข้างเดียวเลย

เอาไปนี่ เอาไปทั้งหมดกี่คน ทำไมไหลข้างขวาข้างเดียว ?
เอ๋ : ก็คือตาซ้ายดูไพ่อยู่ไง

เอาลูกไปนี่ เอาไปกี่คน ?
เอ๋ : เอาไปคนเดียวของเขา คนที่ 4 เอาลูกของคนที่ 4 ไป

แสดงว่าที่บ้านเหลือลูกของภรรยาที่ 1 2 และ 3 อยู่ แล้วใครเลี้ยงตอนนั้น ?
เอ๋ : ทีนี้ก็เอาให้เด็กข้างบ้านเลี้ยง ช่วยเลี้ยง เขาก็มาช่วยเราก็จ้างเขา เราก็ไปเล่นตลก มีอยู่ครั้งที่เราขับมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ แล้วก็เอาลูกคนเล็กประมาณ 2 ขวบกว่าผู้หญิง นั่งหน้าฝาถังขับรถไปทำงาน เพราะว่าไอ้คนใหญ่ฝากเลี้ยงได้ แต่ว่าคนเล็กอะ เอาไปไม่ได้เพราะมันติดผม ก็เลยเอาไปเล่นตลกด้วย ผมเล่นตลกอยู่หน้าเวที ลูกสาวนักร้องช่วยกันอุ้ม เพื่อน ๆ กันช่วยกันอุ้มดูแลให้ บางทีก็นอนอยู่หลังเวที ลูกผมนอนโซฟา ผมเล่นตลกไปหันมองไป มองครอบครัวข้างหน้าเขากินข้าวกัน มันนึกถึงตัวเราเอง ว่าที่ลูกเป็นแบบนี้ มานอนข้างหลังแบบนี้เพราะเราไม่หยุด ถ้าเราหยุดลูกจะไม่เป็นแบบนี้ เล่นตลกไปหันหลังน้ำตาไหลไป

ผมหันหลังน้ำตาไหลเพราะว่าเห็นครอบครัวเขามีความสุขกินข้าว พ่อแม่ลูก แต่เรากำลังแตกทุกอย่าง พร้อมลูกที่บ้านก็อยู่อีกสามคนจ้างเขาเลี้ยง นี่ก็เพิ่งจะสองขวบนอนอยู่ข้างหลังเวที น้อง ๆ ช่วยกันพัด ผมรู้สึกว่าเราผิด อันนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่ละเรื่องเนี่ย ที่พูดให้ฟังคือเหมือนเป็นวิทยาทานสอนถ้ายังเจ้าชู้อยู่ว่า มันไม่มีความสุขที่แท้จริง เมื่อคุณมีคนใหม่คุณคิดว่ามีความสุขแล้วมันเป็นอะไรที่เราถูกใจ เรามีความสุขกับตรงนี้ เป็นสุขที่ชั่วคราวแต่เป็นมันความเศร้าที่ยาวนาน

1 เอ๋เชิญยิ้ม 4

เลิกกับคนที่ 1 2 3 มาถึงคนที่ 4 เชื่อว่าตรงนี้พี่โตแล้วมีความรักแล้ว ทำไมตอนนั้นหยุดไม่ได้ ?
เอ๋ : คือ หนึ่งด้วยความที่นิสัยเดิมเป็นคนเจ้าชู้ ใช่ไหมฮะ แล้วเราเจอที่ล่อตาล่อใจ แบบว่าเราพยายามจะเลิก ถ้าเราไม่เจอผู้หญิงเลย มันก็ยังโอเคยังหักห้ามใจได้ แต่เนี่ยเราเจอทุกคืน เราเล่นคาเฟ่เราเจอผู้หญิงทุกคืน

ผู้หญิงก็เข้าหาเราด้วย ?
เอ๋ : ใช่ คือบางทีเราก็จะทำว่าเราไม่สนใจ

ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ?
เอ๋ : ถูกต้อง ผมก็ยังมีความรู้สึกเหมือนคนธรรมดาทั่วไป

แล้วภาระที่มันเพิ่มขึ้นทำไมพี่ไม่ป้องกัน ?
เอ๋ : ตอนนั้นเราคิดไม่เป็น เราไม่คิดว่าชีวิตน้อย ๆ มันต้องดูแลกว่าจะเรียนจบ ทำงาน มันไม่ได้หมดเงินแค่หมื่น สองหมื่น หรือแสนสองแสน ซึ่งแต่ละคนที่ทำมามันก็สร้างภาระให้กับตัวผมเอง ถามว่าผมทุกข์ใจไหม ทุกข์ใจมาก แต่เราก็ต้องแบก เพราะเราเป็นคนทำ ตอนนั้นลำบากบาก ด้วยลูกเริ่มเรียน แล้วภรรยาไม่ได้ทำอะไร เมียทุกคนไม่เคยทำงาน

ตอนนี้มีลูก 4 ภรรยา 5 ?
เอ๋ : ผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่ทุกอย่างเป็นแบบเดิม คือมีนอกบ้านและมีในบ้าน

ภรรยาคนที่ 5 พี่เริ่มคิดได้แล้ว แต่ก็พลาดที่จะมีคนที่ 6 ?
เอ๋ : ใช่ครับ ด้วยนิสัยเราด้วย ผมคิดว่าทุกอย่างเขาขีดไว้แล้ว มันเป็นกรรมผูกพันที่เรามาเจอกัน

1 เอ๋เชิญยิ้ม 3

ตอนนี้พี่หยุดอยู่กับคนที่ 6 ?
เอ๋ : ครับ ผมยังงงตัวเองเลยว่ากี่คน คนที่ 6 คือคนปัจจุบัน เขาอายุน้อยกว่าผม 17 ปี คนนี้เป็นคนที่ผมแต่งงานด้วย ทุกวันนี้ผมเลยคิดว่าผมมีเมียเดียว อยู่กับคนนี้ แล้วผมรู้สึกว่าอันนี้คือใช่ ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว

แล้วได้เจอภรรยาเก่าบ้างไหม ?
เอ๋ : ส่วนมากเขาจะมีใหม่กันหมด

พี่ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดยังไง?
เอ๋ : เมื่อก่อนตลกเงินสะพัดมาก พอได้เยอะเราก็ใช้เยอะตามตัว

ช่วงที่ลำบากที่สุดคือตอนไหน ?
เอ๋ : ช่วงที่อยู่กับภรรยาคนนี้ ผมสงสารเขามาก มีหมอดูทักว่าเอ๋ต้องร่วงพักนึง แต่ต้องอดทน มันเป็นวิบากกรรม แต่พอคนดวงตกทุกอย่างมันไม่ดีหมดเลย รายการทุกอย่างที่มีอยู่ปิดตัวลงหมดเลย ทำอะไรก็เจ๊ง

Avatar photo