Entertainment

เปิดข้อตกลง น้องปีใหม่ กับ คุณปู่ไพวงษ์ รู้เลยรัก ปะป๊าสงกรานต์ ขนาดไหน?

มีความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร กับอดีตสามีอย่าง สงกรนต์ เตชะณรงค์ มาฝากแฟนๆให้ได้หายคิดถึงกันอีกแล้วค่า เพราะล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้เผยคลิปหลายสาวตัวน้อยขณะนั่งอยู่บนรถกับคุณปู่ ระบุข้อความว่า “ข้อตกลงของปีกับปู่”

โดยภายในคลิป คุณปู่ไพวงษ์ ได้ถามหลานสาวตัวน้อยว่า ดีดหู ปะป๊าสงกรานต์ ได้ไหม ก่อนที่ น้องปีใหม่ จะตอบกลับมาว่า แบบนี้ไม่เวิร์ค เมื่อคุณปู่ถามต่อว่า จะทำยังไงถึงเวิร์ค เด็กน้อยก็ตอบว่า ต้องทำดี ทำดีแค่นี้เอง

งานนี้ทำเอาคนที่เข้ามาดูคลิปถึงกับเอ็นดู น้องปีใหม่ กันยกใหญ่ โดยบอกว่า โถหนูปีกลัวคุณปู่ไปดีดหูป๊า, น่ารักอะ 5555 ชอบมาก ปู่ต้องเป็นคนดีนะ, น่ารักมากๆค่ะ การอบรมสั่งสอนพื้นฐานครอบครัวดีมากๆเลยค่ะ ❤️, ป๊าเกือบโดนปู่ดีดหูแล้วไหมล่ะ..ดีนะปีใหม่ช่วยไว้ทัน…ปะป๊าพาปีไปเลี้ยงติมด่วน..🤣🤣🤣 เด็กโตๆ ฟังไว้นะคะทุกคน “ทำดีแค่นี้เอง” พี่ปีกล่าวไว้.. พูดมากเจ็บคอ ซบพุงปู่ต่อ..

อย่างไรก็ตามได้มีคอมเมนท์บางส่วนเผยว่า ก็ยังเเอบหวังว่าสักวันนึง ครอบครัวนี้จะกลับมาเป็นครอบครัวที่ดีกันอีกครั้ง รักทั้งคุณเเอฟคุณสงกรานเเละน้องปีใหม่, ขอให้ครอบครัวบอสปีกลับมาเหมือนเดิมเร็วๆนะคะสู้ๆคะถ้าอยู่ครบจะอบอุ่นมากๆเลย

11 ปู่ไพวงษ์ แอฟ 4

11 ปู่ไพวงษ์ แอฟ 2

5 แอฟปีใหม่สงกรานต์ 2

5 แอฟปีใหม่สงกรานต์ 3

Avatar photo