Entertainment

ดีเจพี่ฉอด เผยภาพ อาจารย์ปลา มาเป็นกำลังใจให้ ป๊อบ ปองกูล ในวันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับ คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง นำทีมโดย ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์ , โอ๊ต ปราโมทย์ และ ว่าน ธนกฤต ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงสนุกสนานให้กับผู้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จนประสบความสำเร็จและได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดย พี่ฉอด สายทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ระบุว่า….

“ขอบคุณทุกความร่วมมือ … อาจจะมีขาดหายใครไปบ้าง เนื่องจากความชุลมุน วิ่งไล่ถ่ายรูปไม่ทัน … ขอบคุณมดงานทุกตัว ไม่ว่าจะตัวเล็กตัวใหญ่ คนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคน ครอบครัวพี่น้องเพื่อนฝูงที่มาให้กำลังใจ ที่สำคัญ ศิลปินสี่แยก และแขกรับเชิญ ทุกคนยอดเยี่ยม … #ทีมงานคุณภาพ … และที่สุดขอบคุณผู้สนับสนุน และคนดูของเราทุกคน น่ารักมากจริงๆ”

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 8

โดยงานนี้มีอยู่ 1 ภาพที่มี อาจารย์ปลา ภรรยาของนักร้องหุ่นหมี ป๊อบ ปองกูล ร่วมเฟรมภาพหมู่ที่มี อ๊อฟ ปองศักดิ์ , โอ๊ต ปราโมทย์ และ ว่าน ธนกฤต รวมอยู่ด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพแรกตั้งแต่มีมรสุมข่าวดราม่าต่างๆ เข้ามา โดยหลายๆคนคาดว่า อาจารย์ปลา อาจจะไปร่วมให้กำลังใจ หนุ่มป๊อป ติดขอบเวทีคอนเสิร์ตใหญ่นั่นเอง

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 7

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 6

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 5

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 4

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 3

6 อาจารย์ปลาป๊อปพี่ฉอด 2

Avatar photo