Entertainment

‘สายป่าน-วุฒิ’ คู่เลิฟนอกจอ ปะทะกันไม่ออมมือ ในซีรีส์ ‘รสริน ล่าแวมไพร์”’

เป็นหนุ่มนักบู๊เลือดใหม่ที่น่าจับตาอีกคน สำหรับ “วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” หวานใจของนางเอกสาว “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ซึ่งทั้งสองพบรักกันในกองซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ผลงานล่าสุดของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)

batch ตอน2 2 6

เมื่อครั้งถ่ายทำเมื่อปีก่อน และต้องมาเป็นคู่ปรับบู๊แหลกใส่กันในเรื่องในฉากที่ แวมไพร์ฟรีรันนิ่ง (วุฒิ)  สะกดรอยตาม “รสริน”(สายป่าน) และ “นพ”(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) จึงเกิดการต่อสู้ขึ้น

batch ตอน2 2 13

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โกดังร้าง โดยทีมงานยกเครื่องเล่นม้าหมุนมาไว้สำหรับประกอบฉาก ตามที่ผู้กำกับฯ และทีมแอ็คชั่นดีไซน์ วางให้ “สายป่านกับ วุฒิต่อสู้กันบนม้าหมุน  ก่อนถ่ายทั้งกอล์ฟ, สายป่าน และวุฒิ ซักซ้อมคิวบู๊จากทีมสตั๊นท์เป็นที่เรียบร้อย  หนักสุดคงจะเป็นสายป่านที่ต้องปะทะกับวุฒิที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา  เดินกล้องปุ๊บวุฒิซึ่งมีประสบการณ์อยู่แล้วก็เริ่มวาดลีลากระโดดม้วนหน้าลงมา จากนั้นมาสู้กับ กอล์ฟและ สายป่านทั้งศอกทั้งเข่า  เรียกว่า 2 รุม 1 ยังเอาไม่อยู่

batch ตอน2 2 1

เสร็จจากซีนแรก  ก็มาซีนที่สองที่ทั้งวุฒิและสายป่าน ต้องมาพะบู๊กันบนเครื่องเล่นม้าหมุน ดุเด็ดเผ็ดมันส์ แต่จะมันส์ขนาดนั้นต้องติดตามชม

batch ตอน2 2 5

โดยวุฒิเผยว่า “ได้มารื้อฟื้นแอ็คชั่นก็สนุกดีครับ ตอนแรกก็ตื่นเต้น แต่พอมาหน้าเซ็ทก็ผ่อนคลายขึ้นครับ  คิวสดๆ กันเลยครับ ซึ่งสตั๊นท์ผู้กำกับคิวบู๊เคยทำงานร่วมกันมาก่อนตั้งแต่เด็กๆ จะยากตรงที่เล่นกับสายป่านเพราะกลัวเค้าเจ็บ เค้าไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน มีเกร็งๆบ้าง  ก็มีช่วยอธิบายให้เค้าฟัง มีสอนเทคนิคปรับพื้นฐานเค้านิดหน่อยครับ ถ่ายทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ คิวบู๊เกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์ ก็เจอกับป่านครั้งแรกเลยครับ เพิ่งเคยร่วมงานกัน ประทับใจเค้าเป็นคนคุยง่าย เอ็นจอยกับการเล่นแอ็คชั่น ผู้หญิงปกติคงไม่ค่อยสนใจ ก็ปรึกษาเรื่องคิวบู๊จนเริ่มสนิทและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ครับ ผมจะถนัดเป็นศิลปะการต่อสู้มือเปล่า มวยไทยอะไรแบบนี้  ชอบการเล่นแอ็คชั่น ครับเป็นงานที่เรารัก ใครชื่นชมก็ต้องขอบคุณครับเป็นผลกับที่เราตั้งใจทำงานมากกว่าครับ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ผมว่ามันน่าจะออกมาดี เราเห็นทีมงานแถวหน้าแอ็คชั่นของเมืองไทย และได้สัมผัสการทำงานของนักแสดงและทีมงานทุกคน เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจมากๆ ครับ”

ผลของการปะทะกันในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามชมความเข้มข้นของซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)

batch ตอน2 2 2

batch ตอน2 2 3
batch ตอน2 2 4
batch ตอน2 2 8

 

 

 

Avatar photo