Sport

ส่ออำลา! ‘เอร์เรร่า’ ไม่แฮปปี้ ‘แมนยู’ ปรับค่าแรงต่ำกว่าที่เรียกร้อง

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซง แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” จากการรายงานของ เดลี่ เรคคอร์ด สื่อชื่อดังของอังกฤษ

Andre Herrera2
ภาพจาก : @manchesterunited

เอร์เรร่า วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ และการเจรจาซึ่งเริ่มต้นเมื่อ 18 เดือนก่อนเริ่มถึงทางตันยังหาข้อสรุปไม่ได้ หลังสโมสรไม่พร้อมให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการ พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำโดยเฉพาะ ปารีส แซง แชร์กแมง ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดสื่อดังแดนผู้ดีอ้างว่า เอร์เรร่า ไม่พอใจค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้เพียงแค่ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.97 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้นักเตะตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว และตกลงที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมดังจากเมืองน้ำหอมแล้ว

เอร์เรร่า ซึ่งเคยติดทีมชาติสเปน 2 นัด กลายเป็นหัวใจสำคัญแดนกลางของ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคม 2018 และยูไนเต็ด ยังคงมีความหวัง เกลี้ยกล่อมให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ และเชื่อมั่น กองกลางวัย 29 ปี ต้องการปักหลักถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ขณะที่ “เดลี่ เมล” อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก เป็นอีกสโมสรที่แสดงความสนใจ เอร์เรร่า เช่นกัน หากเจ้าตัวต้องการปิดฉาก 5 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ดจริง

Avatar photo