Entertainment

เช็กคำตอบ แอฟ ว่าไง? หลัง หมวดอ๋อ อดีตคนรัก ไม่คิดรีเทิร์น รับเขิน เปรียบเหมือนนางฟ้า

จากกรณีที่ คุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถูกหลายคนจับตาไปที่ความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตคนรู้ใจอย่าง หมวดอ๋อ หรือ สารวัตรอ๋อ พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าว่าตอนนี้ทั้งคู่กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ก่อนที่ฝ่ายชาย จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่าคงไม่ได้กลับไปรักกันเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาตนทำ แอฟ เสียใจมามากพอแล้ว แอฟ คือนางฟ้าไม่มีใครเหมาะสมกับ แอฟ บนโลกมนุษย์

1 หมวดอ๋อแอฟ 9 1 หมวดอ๋อแอฟ 7

1 หมวดอ๋อแอฟ 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “พี่อ๋อคงเป็นห่วงไม่อยากให้มีอะไรมากระทบ เดี๋ยวมีคนลุ้นคนเชียร์ต่อ แล้วจะทำให้แอฟเสียหาย”

เห็น หมวดอ๋อ โพสต์เปรียบเหมือนเราเป็นนางฟ้า

แอฟ ตอนอ่านมันก็เขินค่ะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ คือเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก รู้จักมากว่า 20 ปี ทั้งแอฟกับครอบครัวพี่อ๋อมีอะไรคุยกันได้ทุกอย่าง สิ่งที่พี่อ๋อโพสต์ คงเพราะเป็นห่วง

1 เช็กคำตอบแอฟ 5

เรื่องที่มีคนเชียร์ให้กลับมารีเทิร์น รู้สึกอย่างไร

แอฟ  จริง ๆ รู้สึกปกติ เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมดา คือความเป็นจริง ทุกคนมีชีวิตของตัวเองไปแล้ว ที่เหลืออยู่ก็คือความเป็นพี่เป็นน้องกันตลอด มันเลยทำให้เรากับพี่อ๋อ และครอบครัวพี่อ๋อ ยังติดต่อกันอยู่

ตอนที่เรามีปัญหา หมวดอ๋อได้สอบถามมาไหม

แอฟ  ก็ถามบ้างค่ะ โดยทั่วไป พี่อ๋อเขาก็มีมารยาท ไม่ใช่ว่าเกิดอะไรขึ้น เล่าสิ พี่อ๋อเขาจะเป็นสุภาพบุรุษ เขาจะถามว่าโอเคไหม มีอะไรให้ช่วยก็บอก

ได้มีโอกาสเจอกันบ้างไหม

แอฟ  ไม่ได้มีนัดกันไปไหนค่ะ แค่เจอกันตามอีเวนต์

1 เช็กคำตอบแอฟ 4

1 เช็กคำตอบแอฟ 3

1 เช็กคำตอบแอฟ 1

1 หมวดอ๋อแอฟ 6

Avatar photo