Sport

ไร้ลมหวน! มูรินโญ่ปิดประตูโรนัลโด้คืนทัพแมนยู

มูรินโญ่ปิดประตูโรนัลโด้คืนทัพแมนยู
ภาพจาก : https://metro.co.uk

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับฝันสาวก “เร้ด อาร์มี่” หลังยืนยันไม่มีทางที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จะหวนกลับมาสวมชุด “ปีศาจแดง” เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะไม่มีทางขายแน่นอน

โรนัลโด้ ยังคงเป็นฮีโร่ตลอดกาลสำหรับบรรดาแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาซัดประตูให้กับ “ผีแดง” จำนวน 118 ประตูในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 6 ปี โดย CR7 เคยมีข่าวคืนรังมาตลอด แต่ มูรินโญ่ เผยว่าเรื่องไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน เพราะกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เป็นสัมบัติต้องห้ามที่ “ราชันชุดขาว” ไม่มีทางขายให้ทีมไหนทั้งสิ้น

“ผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด ไม่มีทางขายเขาออกไปอยู่แล้ว นี่เป็นเรื่องต้องห้าม เขาต้องอยู่กับทีมไปจนกระทั่งพวกเขาอนุญาตให้เขาไป และใช้เวลา 1 ปีไปค้าแข้งที่อเมริกา หรือที่อื่นซึ่งเขาต้องการไปเพื่อที่จะได้มีความสุข เรื่องนี้ปิดประตูไปได้เลย” มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ซัดไป 449 ประตูในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และช่วยต้นสังกัดส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายคู่แข่ง 43 ประตูจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยนำทีมทะลุเข้ารอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก : https://metro.co.uk

มูรินโญ่,โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนฯ ยูไนเต็ด,ปีศาจแดง,เร้ด อาร์มี่,ราชันชุดขาว,CR7,คริสเตียโน่ โรนัลโด้


Add Friend

Avatar photo