Business

ก้าวสู่ปีที่ 2 ‘The Bangkok Insight’

สำนักข่าว “The Bangkok Insight” ก้าวเดินมาถึงวันที่กำลังจะเป็นปีที่ 2 ในการทำงานของพวกเรา หลังจากตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา การทรานส์ฟอร์มสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา ดำเนินไปอย่างเข้มข้น

ช่วงขวบปีที่ผ่านมา นอกจาก The Bangkok Insight จะวิเคราะห์ เจาะลึก เกาะติดปรากฎการณ์ข่าวเศรษฐกิจ และธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งกับคอนเทนท์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวกีฬา ไลฟ์สไตล์ เกาะกระแสสถานการณ์โลก และล่าสุดกับข่าวบันเทิงฮอตฮิต

1553793132962

ประสบการณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยิ่งตอกย้ำความเชื่อของพวกเรา ในเรื่องที่ว่า การทำเว็บไซต์น่าจะตอบโจทย์ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี ในยุคที่ข้อมูลจำนวนมหาศาลหลั่งไหลไปมาอย่างไม่ขาดสาย สมาร์ทโฟนเล็กๆ ในมือเพียงเครื่องเดียว ก็ทำให้ท่องโลกกว้างได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส

พวกเราทีมงาน The Bangkok Insight ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ที่ติดตามพวกเรามาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งให้กำลังใจ และคำติชมต่างๆ ซึ่งทำให้เราได้มีการพัฒนาปรับปรุงในการนำเสนอข่าวสารได้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนทุกวันนี้

ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของ The Bangkok Insight เรายังยึดมั่นในพันธกิจเดิมที่เคยให้คำมั่นไว้ ถึงการเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้เสพข้อมูลข่าวสารในยุคดิจิทัล นำเสนอคอนเทนท์ที่มีเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ สะท้อนความต้องการของผู้บริโภค และเป็นทางเลือกที่เปิดกว้างพื้นที่ข่าวให้กับทุกกลุ่มคน และทุกองค์กร สามารถเข้ามาใช้พื้นที่เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ในทุกมิติ

 

Avatar photo