Entertainment

‘ต่าย ชุติมา’ เผยสถานะครอบครัวตอนนี้ หลังแจ้งความเอาผิด ‘ทิม’ สามีไม่เอาลูกมาให้เลี้ยง

จากกรณีที่เกิดประเด็นดราม่า หลังนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ หรือ ต่าย ซีซันเชนจ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหา น้องพิพิม ลูกสาววัย 3 ขวบ เหตุเพราะติดต่อ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีไม่ได้ ก่อนที่ ทิม จะออกมาโพสต์ข้อความว่า ตอนนี้ลูกนอนหลับสบายดี และตนให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับ 1 เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระแสข่าวต่าง ๆ อาจจะส่งผลกระทบต่อลูกได้ กระทั่งเวลาต่อมา ต่าย ชุติมา ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ว่าสามีหนุ่ม ไม่ได้พาลูกสาวมาส่งตามสัญญา จากที่ทั้งสองคนต้องผลัดกันดูน้องคนละ 5 วัน

13 ต่าย ทิม พิพิม 2

13 ต่าย ทิม พิพิม 4

โดย ต่าย ชุติมา เผยว่า สถานะตอนนี้ของตนและทิม ยังคงเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่มีการหย่าร้างกันแต่อย่างใด หลังเกิดปัญหาขึ้นได้มีการแยกกันอยู่และอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องการดูแลลูก ทั้งนี้ในส่วนของลูกนั้นได้มีการตกลงกันว่า จะมีการผลัดกันเลี้ยงคนละ 5 วัน ซึ่งในวันนี้ 27 มี.ค.ถึงเวลาที่เป็นผลัดที่ตนจะรับลูกไปเลี้ยงดู โดยมีการนัดหมายกับสามีที่บริเวณชั้น 6 โซนของเล่นเด็กห้างสรรสินค้าตามที่ได้ไลน์คุยกัน

13 ต่าย ทิม พิพิม 3

“แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลับไม่มีวี่แววของสามีและลูก กระทั่งเวลาล่วงเลยไปนาน ต่ายพยามโทรติดต่อทั้งพี่เลี้ยง คนขับรถ ทนายความ รวมถึงตัวของสามีเองแต่ก็ปิดเครื่องไปทั้งหมด ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่ายพยายามประกาศเสียงตามสายของห้างเพื่อตามหา แต่ก็ไม่มีวี่แวว ต่ายรอจนห้างปิดจึงตัดสินใจเดินทางเข้าบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีการผิดสัญญา รวมถึงจากการที่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

ต่ายจึงรู้สึกเป็นห่วงในความปลอดภัยของสามีและลูกว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า ก่อนหน้านี้การเลี้ยงดูลูกนอกจากมีการตกลงกันคนละ 5 วันแล้ว หากว่าใครจะพาลูกไปเที่ยวก็สามารถขอเป็นกรณีๆไป ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องการส่งมอบผลัดกันเลี้ยงดูในบางครั้ง แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นหายไปไม่สามารถติดต่อใครจากฝั่งนั้นได้เลย หลักจากนี้คงต้องมีการพูดคุยในเรื่องกฎหมายกันให้ถึงที่สุด”

ต่าย6

ต่าย4

ต่าย9

ขอบคุณ : ข่าวสด

Avatar photo