Entertainment

ภรรยาพีท ทองเจือ ขอเคลียร์! ลูกสาวโดนแขวะแรง ยิ่งกว่าแต้มบุญ คือ แต้มลูกดารา

เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเลย หลังจากที่ เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาของดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ ได้ออกมาเผยภาพโมเมนท์ของลูกสาวทั้ง 2 คนที่มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ 3 หนุ่ม เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ จาก 9by9 ก่อนระบุข้อความว่า

“วันนี้ขำหมวยมากเผอิญว่าปะป๊า&โรเตอร์ต้องมางานปตท.ที่งานมอเตอรโชว์พอ 2 หมวยรู้ว่า Idol นางมาด้วยเท่านั้นแหละจากเดินกระเผลกใช้ไม่เท้านางสามารถวิ่งโดยไม่ใช้ไม้เท้าได้ในทันที วิ่งลิ่วนำหน้ามี๊ไปเลยงงสิคะ ความเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งเลย555 หมวยเอ้ย”

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 14

งานนี้เลยเกิดเป็นกระแสดราม่าเพราะมีชาวเน็ตบางส่วนเกิดความไม่พอใจที่ ลูกสาวของ พีท ทองเจือ ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นลูกดารา เลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดศิลปินมากกว่าแฟนคลับคนอื่นๆ แถมยังเป็นงานอีเว้นท์ดังกล่าวยังเป็นงานปิดอีกต่างหาก จนถึงกับบอกว่าว่า ยิ่งกว่าแต้มบุญ คือ “แต้มลูกดารา”

ล่าสุด (27 มี.ค.) แม่เจ็ง เลยทนไม่ไหว ขอแคปคอมเมนท์ต่าง ๆ ที่เข้ามาต่อว่าลูกสาวมาโพสต์ในอินสตาแรกม ก่อนชี้แจงประเด็นนี้ว่า “งานเมื่อวานที่ 2 หมวย ได้เข้าไปถ่ายรูปกับน้อง ๆ ศิลปิน 3 คน คือครอบครัวเราได้รับเชิญให้ไปร่วมงานกับ ปตท. ซึ่งอยู่ในงานเดียวกันบูธใกล้ ๆ กัน และขออนุญาตจากผู้ใหญ่ขอถ่ายรูปกับศิลปิน ทางผู้ใหญ่ก็อนุญาต น้องก็เลยถ่าย ซึ่งในงานก็มีคนอื่นถ่ายด้วยตั้งหลายคน ไม่ใช่แค่ 2 หมวย ขออนุญาตมาลงใน feed เพื่อ tag ทุกคนที่มีปัญหากับหมวย ถ้ามีปัญหาอะไรก็ DM มาหาคุณแม่ได้เลยนะคะ ปกติก็มีดราม่าเรื่องนี้บ่อย ๆ เอาไปด่าตาม twitter หรือใน sicial ก็พยายามไม่สนใจ แต่นี่มันลามมาเมนต์ว่าใน IG น้อง ซึ่งคุณแม่มองว่ามันเยอะเกินไปละ อย่าลืม DM มานะคะ รออยู่ โดยเฉพาะ ******* คำว่าโกงมากไปมั้ยคะ มีปัญหาไร DM มานะคะ”

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 11

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 13

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 12

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 10

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 9

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 8

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 7

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 6

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 5

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 4

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 3

8 เจ็งเมียพีททองเจือ 2

Avatar photo