Entertainment

เดือดจนขึ้นโรงพัก! แอม เสาวลักษณ์ โดนใช้รูปโยงข่าว ด่า ปิยบุตร-อนาคตใหม่ หนักแผ่นดิน!

เกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นนในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องสาวรุ่นใหญ่ แอม เสาลักษณ์ ลีละบุตร ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังมีเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง เข้าใจผิดคิดว่าตนคือนักร้องรุ่นใหญ่อีกท่านที่หน้าตาและทรงผมคล้ายกันอย่าง อุ๊ หฤทัย โดยก่อนหน้านี้ อุ๊ หฤทัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึง นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ว่ามีแนวคิดที่เป็นภัย และถ้ารังเกียจประเทศไทยขนาดนั้น ก็อย่าอยู่เลย หนักแผ่นดิน

9 อุ๊ ธนาธร 6

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ดังกล่าวได้มีนำรูปของ แอม เสาลักษณ์ มาตัดต่อเข้ากับรูปของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพาดหัวข่าวแทน อุ๊ หฤทัย จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำเอา แอม เสาลักษณ์ ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า “ถึงคุณสื่อช่อง…. คุณลงรูปผิดคนอย่างแรง คุณลงข่าวคุณอุ๊ หฤทัย แต่ใช้รูปดิฉัน ซึ่งคนละคนกันนะคะ นี่เป็นรูป แอม เสาวลักษณ์ รบกวนคุณชี้แจงต่อสาธารณชนด้วย ผิดขนาดนี้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหายมากนะคะ กรุณารับผิดชอบด้วยค่ะ 😡😡😡😡 รบกวนเพื่อนๆช่วยชี้แจงแทนด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างยิ่ง 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

1 แอม อุ๊ ธนาธร 7

ซึ่งในเวลาต่อมาพบว่า แอม เสาวลักษณ์ ได้เดินทางไปที่ สน.บางนา เพื่อลงบันทึกประจำวันในเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่า ได้รับความเสียหายในเรื่องนี้ เนื่องจากไม่ได้รับการแก้ไขในเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้อง

1 แอม อุ๊ ธนาธร 6

1 แอม อุ๊ ธนาธร 2

9 อุ๊ ธนาธร 3

Avatar photo