Entertainment

‘เบล สวรรยา’ ไม่ทิ้งโอกาสก้าวเข้าสู่นักแสดงเต็มตัว!

เคยเล่นซีรีส์วัยรุ่นดังจนได้ใจแฟนคลับไปบ้างแล้ว สำหรับ “เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” หลังจากนั้นได้ตัดสินใจตบเท้าเข้ามาเซ็นสัญญากับ “โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ” ในเครือโมโน กรุ๊ป  พร้อมกับผลงาน  “ชูการ์ คาเฟ่ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”  ออกอากาศทาง MONOMAX  ต่อเนื่องด้วยผลงานซีรีส์แอ็คชั่น-ไซไฟเรื่องล่าสุด “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ซึ่งนักแสดงหน้าใหม่ “เบล” ขอเปิดใจชีวิตในการเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว

batch เบล

ทำไมตัดสินใจเข้าวงการบันเทิง         

          มีพี่คนนึงเค้าชวนเข้ามาเล่นซีรีส์เลยค่ะ ซึ่งอาจจะเป็นโชคของเราด้วยมั้ง เพราะเห็นหลายๆ คนกว่าจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมันไม่ง่ายเลย บางคนอาจจะต้องแคสติ้ง หรือบางคนก็ต้องผ่านการประกวดเข้ามา แต่สำหรับ “เบล” รู้สึกว่าตอนนั้นมันเป็นจังหวะด้วย เป็นโอกาสที่ดี เพราะพี่เค้าชวนมาแล้วได้เข้ามาเล่นเลยค่ะ

ชีวิตทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย

          เคยมีปัญหาทะเลาะกับที่บ้าน เพราะคุณพ่ออยากให้เรียนหนังสืออย่างเดียว แต่เพราะ “เบล” ค่อนข้างดื้อ จึงตกลงกับที่บ้านว่าจะไม่ทิ้งการเรียน พอเริ่มทำงานก็ทำให้ผลการเรียนดีขึ้นตามมาเลย เพราะการทำงานทำให้ “เบล” รู้จักจัดระเบียบชีวิตตัวเองมากขึ้น พอได้เจอสังคมการทำงาน ความรับผิดชอบก็มาเองเลยค่ะ

กิจกรรมเวลาว่าง

          เหมือนวัยรุ่นทั่วไปค่ะ เวลาส่วนใหญ่ตอนนี้ “เบล” จะเรียน กับทำงานแค่นั้นเลยค่ะ เวลาว่างก็มีออกไปแฮงค์เอ้าท์กินข้าวกับเพื่อนๆ บ้าง แต่ถ้าเป็นวันหยุดก็จะอยู่กับครอบครัว ไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ

วางแพลนในอนาคต

          ตอนนี้ “เบล” เรียนอยู่ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ซึ่งปีหน้าก็จะเรียนจบแล้วค่ะ กำลังคิดอยู่ว่าจะเรียนต่อเลยไหมหรือจะทำงานไปก่อนยังไม่ตัดสินใจเลยค่ะ แต่ในอนาคตก็แอบคิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ

batch เบล1

สเปคหนุ่ม

          “เบล” ไม่ค่อยมีสเปคหรอกค่ะ คือถ้าชอบก็ชอบเลย ไม่ได้มองคนที่หน้าตาหรือภายนอก ส่วนใหญ่ชอบหลังจากที่ได้คุยกันแล้ว ว่าเค้ามีความคิดยังไง ทัศนคติเป็นยังไง เพราะ “เบล” ค่อนข้างจริงจัง ไม่ค่อยชอบอะไรที่เสียเวลา หรือล้อเล่นกับเรื่องความรักค่ะ

กับซีรีส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์(Bangkok Vampire)”

          “เบลรับบทเป็น “รติรมณ์” ค่ะ จะมีลุคอารมณ์สองแบบ  คือในอดีตค่อนข้างขี้โรค เป็นโรคเกี่ยวกับเลือดหาทางยังไงก็รักษาไม่หาย ถ้าในแง่ตัวละครเค้าเป็นคนอ่อนแอ แต่พอเจออะไรเยอะๆ แล้วเค้าต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง สู้ด้วยตัวเอง เพราะพ่อแม่เสียหมดแล้ว ซึ่งพอเติบโตขึ้นก็จะเข็มแข็งขึ้นค่ะ

batch ปู เบล

ยากไหม

          สำหรับซีรีส์ เรื่อง“รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ถือว่ายากมากค่ะ เพราะได้มีโอกาสเล่นบู๊ครั้งแรกเลย มีฉากแอ็คชั่น ทั้งยิงปืน ฟันดาบ เตะ ต่อย ทำให้ค่อนข้างประหม่าและกลัวอยู่บ้าง  อย่างเช่น เวลาตอนซ้อม เล่นกับแสตนด์อิน (นักแสดงแทน)  “เบล” ก็จะบู๊ได้เต็มที่ แต่พอเข้าฉากจริงกับนักแสดงรุ่นพี่ๆ ก็จะไม่ค่อยกล้าใส่เค้าแรงๆ กลัวเค้าเจ็บ ทำให้เล่นไม่ค่อยออกค่ะ กว่าจะผ่านแต่ละฉากมาได้ยากเหมือนกันค่ะ

ฝากผลงานหน่อย

          ซีรีส์ เรื่อง“รสริน ล่าแวมไพร์(Bangkok Vampire)” ทางช่อง MONO 29 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น. เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น ไซไฟ อยากให้ลองดูกันค่ะ เพราะเนื้อเรื่องมันสนุก ความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือเป็นแวมไพร์ที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ไม่ใช่แค่ออกมาดูดเลือดกันอย่างเดียว หรือมองตากันแล้วรักกัน เรื่องราวมันมีเป็นตอนๆ มีที่มาที่ไป มีเหตุผล มีแอ็คชั่น สนุก ภาพสวยจริงๆ ค่ะ

batch รสรินล่าแวมไพร์
batch สายป่าน เบล กอล์ฟ
เซอร์ไพร์สวันเกิด

batch เบล.

 

Avatar photo