Entertainment

หนิง ปณิตา ตอบแล้ว ข่าวลือสะพัด สามีแอบซุกกิ๊ก เข้าโรงพยาบาลเหตุถูกซ้อมจริงไหม?

ออกมาเคลียร์ประเด็นที่ทำเอาหลายคนคาใจกันมาสักพัก สำหรับ ผู้จัดละครและดาราสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ก่อนหน้านี้โหมงานหนักจนวูบหมดสติต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนรักษาตัวอยู่นานนับสัปดาห์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือออกมาว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำเจ้าตัวนั้นต้องเข้าโรงพยาบาลมาจาก จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนุ่มทำร้ายร่างกาย และยังจับได้ที่ฝ่ายชายมีกิ๊กอีกด้วย

แถมงานนี้ตอกย้ำด้วยโพสต์ปริศนาธรรมล่าสุดของ สาวหนิง ที่เกี่ยวกับความรักที่ไม่ซื่อสัตย์จนทำให้เกิดข้อสงสัยในเรื่องราวความรักเจ้าตัวขึ้นมาอีกครั้ง

1 หนิงตอบชัดสามีซุกกิ๊กโดนซ้อม 6

ล่าสุด  หนิง ปณิตา ได้ออกมาชี้แจงถึงทุกกรณีให้ฟังแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า “เราต้องมาเคลียร์ทีละประเด็นไป เพราะถ้าจับหลายๆ ประเด็นมาพูดรวมกัน สุดท้ายมันจะยุ่งและโยงไปว่าคือปัญหาครอบครัว เอาเป็นว่าเรื่องที่โพสต์เกี่ยวกับคำคมดีๆ หรือเรื่องความรัก อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว แต่เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้อ่านแล้วเข้าใจกับหนังสือธรรมะ อันไหนอ่านแล้วคิดว่าเป็นตัวเรา เป็นแนวสตรองๆ เราก็แชร์ เอาเป็นว่าจบประเด็นนี้ไปนะคะ ส่วนเรื่องที่มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า หนิงเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกซ้อม อันนี้ไม่ใช่ค่ะ และหนิงก็ไม่รู้ด้วยว่าข่าวมาจากที่ไหน”

แอบตกใจไหม เพราะข่าวก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ?
“ก็ตกใจนิดหนึ่งค่ะว่าข่าวมันมาจากไหน เพราะหากการใช้ชีวิตคู่แล้วต้องมีการใช้ความรุนแรงหรือเรื่องของการลงไม้ลงมือ ก็ไม่ควรต้องใช้ชีวิตคู่แล้ว ซึ่งตรงนี้ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าไม่มี”

1 หนิงตอบชัดสามีซุกกิ๊กโดนซ้อม 4

ทางสามีเราว่าอย่างไรบ้าง พอมีกระแสแบบนี้ออกมา ?
“ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคุณจินเลยค่ะว่ามีข่าวว่าถูกซ้อมออกมา อย่างที่บอกในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ปัญหาของครอบครัวถ้าเกิดมีการใช้ความรุนแรง หนิงคงไม่อยู่หรอกค่ะ ต่อให้สตรองแค่ไหนก็อยู่ไม่ได้นะคะ (ยิ้ม)”

มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าวว่าเราไปจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก ?
“ถ้าในส่วนของกรณีนี้ หนิงต้องบอกเลยว่าต้องรอคุณจินเป็นคนตอบ หนิงคงตอบแทนคุณจินไม่ได้ แต่หนิงยืนยันว่าครอบครัวหนิง ณ วันนี้ยังมีความสุขและแข็งแรงดี ซึ่งหนิงไม่สามารถจะยืนยันแทนคุณจินได้ แต่ถ้าคุณจินมีโอกาสออกสื่อก็ต้องไปถามคุณจินเองค่ะ”

1 หนิงตอบชัดสามีซุกกิ๊กโดนซ้อม 5

ตอนนี้ชีวิตครอบครัวเราแฮปปี้ดีใช่ไหม ?
“อย่างที่หนิงบอกว่ารายละเอียดถ้ามีโอกาสเจอคุณจินให้ถามคุณจิน แต่สำหรับในตัวหนิงเอง ชีวิตครอบครัวตอนนี้ก็ยังเป็นครอบครัวที่มีความสุข อบอุ่นค่ะ”

ถามถึงอีกกระแส ที่บอกว่าเราแกล้งป่วย เพราะออกจากโรงพยาบาลปุ๊บก็ไปทำงานปั๊บเลย ?
“อันนี้มันขึ้นอยู่กับดุลพินิจและวิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ คือในระหว่างที่คนคนหนึ่งกำลังทุกข์เพราะไม่สบายอยู่ และถ้าไปคอมเมนต์หรือคิดแบบนั้นกับเขา ทำให้มองย้อนกลับไปได้ว่าวุฒิภาวะของคนคนนั้นเป็นแบบไหน ถ้ามีคนที่เรารู้จักคิดแบบนั้นเราก็จะได้รู้ว่าให้กันคนคนนั้นออกไปจากตัวเรา ไม่ต้องไปใส่ใจ เราจะไม่ให้ค่ากับคนแบบนี้เหมือนกัน คงจะไม่มีใครอยากจะเสียเงินเกือบครึ่งล้านในขณะที่ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล หรือเราต้องเอาใบรับรองแพทย์มาแถลงอย่างเป็นทางการ (หัวเราะ)”

1 หนิงตอบชัดสามีซุกกิ๊กโดนซ้อม 2

1 หนิงตอบชัดสามีซุกกิ๊กโดนซ้อม 3

Avatar photo