Politics

เทปสุดท้าย!! ‘ลุงตู่’ ประกาศลาจอเลิกจ้อรายการคืนวันศุกร์แล้ว!!

“บิ๊กตู่” ประกาศลาจอ!! เลิกจ้อรายการคืนวันศุกร์แล้ว เผยเทปสุดท้าย 29 มี.ค. นี้ย้อนถามดีใจกันหรือไม่

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า รายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์นั้น จะออกอากาศเป็นครั้งสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้

ประยุทธ์263627

“หลายคนคงเคยถามว่าจะเลิกพูดในคืนวันศุกร์เมื่อไหร่ จึงขอบอกว่าหลังจากนี้จะพูดขอบคุณแค่ครั้งเดียวในวันศุกที่ 29 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นสุดท้าย และจากนั้นจะเอาเวลา 10 นาทีที่เหลือแถลงถึงความก้าวหน้าในการจัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” นายกรัฐมนตรี ระบุ

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ได้ย้อนถามว่า ดีใจกันหรือไม่ คงดีใจเพราะตนพูดมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นความคิดและวิสัยทัศน์หรือการแก้ปัญหาการทำงานก็เหมือนเป็นการดีเบตมาตลอด 5 ปีอาจจะไม่มีใครมาดีเบตกับตนแต่ได้ชี้แจงและอธิบายหลักการและเหตุผลไปสมบูรณ์ครบถ้วนและได้ทำให้ดูแล้ว ดังนั้นกรุณาฟังรัฐบาลใหม่ต่อไปใครก็ตามที่คาดหวังมาก็ต้องฟังว่าจะแก้อย่างไรในอนาคต

ประยุทธ์263626

“ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนย้ำว่าเคารพทุกคะแนนเสียงที่ออกมาเลือกตั้งในครั้งนี้ขอขอบคุณทุกคนรวมถึงขอบคุณสื่อมวลชนวันนี้อยากบอกว่ามีความสบายใจมากขึ้น” นายกรัฐมนตรี กล่าว

Avatar photo