Politics

Hot n spicy!! ‘อนุทิน’ ฮอตมากเปลี่ยนรูปเฟซบุ๊กเป็นพริกสีแดง

Hot n spicy!! “อนุทิน” ฮอตมากเปลี่ยนรูปเฟซบุ๊กเป็นพริกสีแดง แจงไม่มีนัยยะอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่พรรคภูมิใจไทยว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่มีแกนนำพรรคเดินทางเข้ามาภายในพรรค ส่วนนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังคงเก็บตัวเงียบ และจะไม่เดินทางเข้าพรรคในวันนี้ (26 มี.ค.)

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายอนุทินเดินทางไปพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อเจรจาจัดตั้งรัฐบาลนั้น แหล่งข่าวในพรรคยืนยันว่ากรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง

อนุทิน263621

อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” จากเดิมที่เป็นรูปถ่ายของนายอนุทินพร้อมโลโก้พรรค ซึ่งใช้มาตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยเปลี่ยนเป็นรูปพริกจินดาแดงจำนวนหลายเม็ด

ขณะที่นายอนุทินได้ตอบกลับผู้มาคอมเมนท์คนหนึ่งว่า “Hot n spicy” ซึ่งแปลว่า ร้อนแรงและเผ็ดร้อน อย่างไรก็ตาม นายอนุทินได้เปลี่ยนรูปดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 17.52 น. ก่อนเส้นตายหาเสียงของพรรคการเมืองในเวลา 18.00 น.

อนุทิน263622

ด้านทีมงานของนายอนุทิน กล่าวชี้แจงว่า รูปพริกสีแดง ไม่ได้ตั้งใจสื่ออะไร เพียงแต่รีบเปลี่ยนรูปก่อนเวลากำหนด แล้วเฟสบุ๊คก็แนะนำรูปนี้ขึ้นมา นายอนุทิน จึงกดยืนยันไป ขอย้ำว่าไม่มีนัยยะอะไร

Avatar photo