Entertainment

‘สายป่าน-กอล์ฟ-โย่ง-ถุงแป้ง’ แท็คทีมล่า! ใน ‘รสริน ล่าแวมไพร์’

“MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) หน่วยงานใหม่ในเครือ “MONO GROUP” (โมโน กรุ๊ป) ผลิตหนังซีรีส์คุณภาพ สำหรับลงจอ “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) และออนไลน์ “MONOMAX”

(โมโนแมกซ์) พร้อมส่งซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง  “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” สร้างสรรค์ผลงานโดย บริษัท เวลดัน สตูดิโอ จำกัด ผ่านผลงานการกำกับของ “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง” โดยได้นักแสดงหลักได้แก่ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ประกบคู่กับหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล 

batch รสริน 11

พร้อมด้วยศิลปินร็อกชื่อดัง  “ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” มารับบทแวมไพร์

batch รสริน 18
ร่วมด้วย อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์), ถุงแป้ง – ภัทรวดี เหลาสา ,เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์, แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม,นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล,แซม โชติบัณฑ์ และนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง ฯลฯ   ประเดิมออกอากาศในวันที่ 31 มี.ค.นี้ พร้อมกันทั้งทางช่อง MONO29 และเว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น MONOMAX  ในเครือ MONO Group

batch รสริน 5

รสริน ล่าแวมไพร์” เรื่องราวเกิดจากคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ หญิงสาวสวยที่มีใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกที่ชื่อ “รสริน” (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศเดียวกันกับ “นพ” (รับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ) หนุ่มเนิร์ดจากแผนกไอที  ในทันทีที่นพรู้ความจริงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตว่า..เธอไม่ใช่มนุษย์!!! แต่เป็นแวมไพร์นักล่า ที่มาเพื่อตามหา “รติรมณ์” (รับบทโดย เบล สวรรยา) น้องสาวของเธอ… นพจึงตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย

batch รสริน 17

ทั้งคู่ต้องรับศึกหนักทั้งการเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันในคดีคนหายจาก ผู้หมวด “ชานนท์(รับบทโดย โย่ง อาร์มแชร์) และ  คู่หู  “มู่”  (รับบทโดย ถุงแป้ง ภัทรวดี) และการถูกจับตามองจาก “กุ๊บกิ๊บ” (รับบทโดย แคท กล้วยไม้) หัวหน้าฝ่ายที่บริษัท แต่ที่ย่ำแย่ไปกว่านั้นก็คือ..การที่ต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าแบบดุเดือดจากแวมไพร์ตัวแรกที่นำเชื้อเข้ามาในไทยที่ชื่อ “มหาสมุทร” (รับบทโดย ปู แบล็คเฮด) พร้อมสมุน “แจ็ค” (แซม โชติบัณฑ์) กับ “บลู” (นุ้ย เกศริน ) ที่ออกมาขัดขวางการตามหาตัวน้องสาวของรสรินทุกวิถีทางเหตุเพราะการล่าแวมไพร์ของเธอส่งผลกระทบต่อโครงการลับของเจ้านาย  การซ่อนตัวของ “รติรมณ์” ไม่ให้พี่สาวหาตัวเจอนั้นมีเหตุผลอะไรซ่อนอยู่รสริน” จะล่าแวมไพร์ด้วยวิธีไหนที่จะทำให้เธอล่วงรู้ที่ซ่อนน้องสาวของเธอได้ และนพจะช่วยให้เธอหลุดรอดจากการไล่ล่า ของแวมไพร์จอมโหดได้อย่างไร…จะมีใครบ้างที่จะรู้ว่า..ในเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น จะเต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างดุเดือดของเหล่าแวมไพร์ที่แฝงอยู่ในทุกพื้นที่!!!

batch รสริน 3

ติดตามความเข้มข้นของละครซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมแบบครบทุกตอนผ่านทางเว็บไซต์และ แอปพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

batch รสริน 15
batch รสริน 1

Avatar photo