Entertainment

‘ทราย เจริญปุระ – หนิง ปณิตา’ โพสต์เดือด สาปแช่งพวกโกงบัตรเลือกตั้ง

กลัวว่าบัตรเลือกตั้งที่ตนเองตั้งใจออกมาเลือกนักการเมืองที่ชื่นชอบ จะถูกเปลี่ยนแปลงข้อมูล ทำให้ ทราย – อินทิรา เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความดุเดือด ถึงขั้นสาปแช่งหากมีผู้ใดมาเปลี่ยนแปลงผลการเลือกตั้งของตนเอง ข้อความว่า

“อิทัง ปุญญะ ผะลัง ด้วยอำนาจแห่งผลบุญที่ข้าพเจ้า, อินทิรา เจริญปุระ ได้บำเพ็ญตั้งแต่อดีตชาติ แสนชาติ ล้านชาติ โกฏิชาติ ทุกอสงไขยกัลป์ ตลอดจนในมหากัลป์นี้จนถึงปัจจุบันชาติ ขอทวยเทพทุกสถานชั้นฟ้า พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ องค์พระศิวะ พระแม่ศักติ พระบิดาแห่งสรรพสิ่งโอดิน สมเด็จองค์อัลลอฮฺ ได้โปรดเป็นพยาน

ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน ให้สัจจะในบัตรเลือกตั้งของข้าพเจ้าไม่มีวันแปรเปลี่ยน หากผู้ใด ได้พยายามเปลี่ยนสัจจะ ถ้อยความในบัตรเลือกตั้งนี้ ให้ผิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของข้าพเจ้าผิดลงไปแล้ว จนเกิดผลกระทบที่ส่งผลต่อตัวข้าพเจ้าและครอบครัว ก็ขอให้ผลกรรมกลับไปสู่ มันผู้นั้นและครอบครัวสืบชั่วลูกชั่วหลาน ไม่ว่าไปแห่งหนตำบลใดที่ได้เหยียบย่ำบนแผ่นดินก็ขอให้พระแม่ธรณีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดาฟ้าดินอย่าได้คุ้มครอง ไปจนกว่าพวกมันจะสำนึกได้…อินทิรา, กระทรวงเวทมนตร์”

batch ทรายเลือกตั้ง

หลังจากนั้น หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองถ่ายที่หน่วยเลือกตั้ง พร้อมข้อความนี้เช่นกัน โดยลงชื่อตนเองและให้เครดิต @itr

batch หนิงเลือกตั้ง

batch ทรายเลือกตั้ง011

batch ทรายเลือกตั้ง02
batch หนิงเลือกตั้ง02

ที่มา อินสตาแกรม : itr ,ningpanita

 

Avatar photo