Entertainment

ครอบครัวดารา ควงคู่กันไปเลือกตั้ง

วันนี้ (24 มีนาคม 2562) วันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ประชาชาวไทยต่างรอคอยมาหลายปี  งานนี้คนในวงการบันเทิงไทยเราก็แห่กันเข้ามาใช่สิทธิ์กันอย่างคึกคัก ซึ่งเหล่าคนในวงการก็ควงคู่กันไปเลือกตั้งด้วย และไม่ลืมที่จะโพสต์อินสตาแกรม กันแบบน่ารัก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวจิราธิวัฒน์ ของป๊อก-มาร์กี้ ,ครอบครัวชมพู่ อารยา ,ครอบครัว กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ฯลฯ เรามาดูความน่ารักของแต่ละครอบครัวกันเลยจ้า

ครอบครัวป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

ถึงจะท้องแก่เต็มที่แต่ก็ยังไม่ยอมพลาดที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนะจ๊ะ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ที่มี คุณสามีอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ขับรถพาไปหน่วยเลือกตั้ง ซึ่ง มาร์กี้ ได้โพสต์อินสตาแกรม ว่า “มีคนน่ารักขับรถพาไปเลือกตั้งด้วย”

batch มาร์กี้เลือกตั้ง

 

ครอบครัวเติ้ล ตะวัน จารุจินดา

ครอบครัวจารุจินดาก็ไม่พลาดที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เช่นกัน ซึ่งแน่นอนค่ะว่าคุณเติ้ลและคุณกระแต ยังพาหนูน้อย “มียา” มาด้วย พร้อมโพสต์ข้อความว่า “หัวหน้ามาให้กำลังใจพ่อลงคะแนนค่ะใครยังไม่มาใช้สิทธิ์ รีบมาเลยนะคะ #มียาค่ะ

batch เติ้ลตะวันเลือกตั้ง

ครอบครัวชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต

ทั้งคู่ควงกันมาเลือกตั้งด้วยชุดสีฟ้าสุดคูล แถมพ่อบ้านเป็นคนเซลฟี่เองซะด้วย  น่ารักจริง ๆ เลยครอบครัวนี้

batch ชมพูเลือกตั้ง

ครอบครัว บี้ ธรรศภาคย์ – กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณพ่อและคุณแม่ของ”น้องเป่าเปา” ก็ควงคู่กันมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเช่นกัน แถมถ่ายรูปคู่หน้าคูหา พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ทุกเสียงของทุกคนมีค่าออกมาทำหน้าที่ของตัวเองกันนะคะ”

batch กุ๊บกิ๊บเลือกตั้ง

ครอบครัว กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ 

หนุ่มแร๊ปเปอร์คนดังของเมืองไทยอย่างหนุ่มกอล์ฟ คุณพ่อ น้องชูใจ ก็ควงคุณแม่เบลล์ ยุพา มาใช้สิทธิ์ออกเสียงกันด้วย แถมใช้ชุดแดงกันทั้งคู่เลยนะ

batch กอล์ฟฟักกลิ้งเลือกตั้ง

ครอบครัวนัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ – อั้ม อธิชาติ

คู่รัก พระ- นาง อย่างนัท มีเรีย และ หนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ไม่พลาดที่จะควงคู่กันออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมชูบัตรเลือกตั้งถ่ายภาพคู่ พร้อมข้อความว่า “เรามาใช้สิทธิ์กันค่ะ

batch นัทมีเรียเลือกตั้ง

Avatar photo