Politics

เพื่อไทย ขอบคุณประชาชน – เรียกร้องตรวจสอบซื้อเสียง

หลังปิดหีบเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อม แกนนำพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวขอบคุณประชาชน แต่ยังไม่แสดงท่าทีอะไรออกมา ด้านหัวหน้าพรรค ฝาก กกต.ตรวจสอบเรื่องเจ้าหน้าที่รัฐ แจกเงิน

พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ ได้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย2

พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ สิ่งที่น่าเป็นห่วงการแจกเงินโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ ฝากให้ กกต.ช่วยตรวจสอบ ขณะนี้กำลังนับบัตรคะแนนเสียงอยู่ที่หน่วยต่าง ๆ ฝากพี่น้องประชาชน ช่วยตรวจสอบการนับคะแนน เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการเลือกตั้งในครั้งนี้

สุดารัตน์241626
สุดารัตน์ กล่าวว่า พวกเราทั้งหมดในนามพรรคเพื่อไทย กราบขอบคุณทุกคะแนนที่มองให้กับพรรคเพื่อไทย ทุกคะแนน ทุกความไว้วางใจจะไม่สูญเปล่า เราจะมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้เกิดความสุขแก่ประชาชน เกิดความผาสุข สงบในบ้านเมือง ในจุดที่ได้สัญญาไว้กับประชาชน คือ มีสงบสุข ก้าวทันโลก จะพยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อให้เกิดความสุขกับประชาชน เกิดความก้าวหน้าในการทำงานให้กับประเทศชาติ วันนี้นอกจากจะได้ขอบคุณพี่น้องประชาชนแล้ว ขอให้ความมั่นใจกับประชาชนว่าทุกคะแนนเสียงจะไม่เสียเปล่า จะทำให้พี่น้องประชาชนหายทุกข์ และเกิดสิ่งที่ดี  ในอนาคต เราจะไปร่วมกับใครยังไง ต้องขอให้ผลการเลือกตั้งออกมาก่อน แต่ทุกเรื่องที่พูดไว้ จะไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจของ คสช. เมื่อผลการเลือกตั้งออกมาอย่างไร หมายถึง เป็นความต้องการของประชาชน เราหวังว่า สว. ที่จัดต้องโดย คสช.250 คน จะได้ดำเนินการตามเจตนารมย์ ของพี่น้องประชาชน เรายังยืนยันหลักการเดิม

Avatar photo